Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
1.974 kết quả phù hợp
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
'Tôi mất 4 tỷ đồng trong 3 năm vì chơi Forex'
Một chủ cửa hàng tóc ở Thanh Trì, Hà Nội, chia sẻ câu chuyện đầu tư Forex. Anh cho biết đã mất số tiền lớn và mong đây là bài học cho những ai thiếu kiến thức, thừa lòng tham.
Sự bất công trong các game show Hàn Quốc
Giới chuyên gia nhận định các chương trình âm nhạc Hàn Quốc cần sự đổi mới và đối xử công bằng hơn với các thí sinh.
Cựu cán bộ ngân hàng lôi kéo nghìn người vào sàn Forex
Phạm Thị Thái cùng 2 người khác bị điều tra hành vi xây dựng 4 sàn giao dịch Forex phi pháp, dụ hàng nghìn người nộp 4,3 triệu USD để chiếm đoạt tài sản.
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Quảng cáo của Brave Girls bị gỡ
Quảng cáo mà nhóm thực hiện bị gỡ bỏ sau cáo buộc xúc phạm đàn ông.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Kai là gương mặt đại diện Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Người bán hàng online phải làm gì sau bản cập nhật iOS 14.5?
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Người bán hàng online ở Việt Nam lao đao sau bản cập nhật iOS 14.5
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Vượt 1.300 km để tiếp tế bình oxy cho bạn mắc Covid-19
Nghe tin Rajan chỉ còn đủ oxy y tế dùng trong 24 tiếng, Devendra Kumar Sharma (Ấn Độ) không do dự, nhanh chóng đến giúp đỡ.
Môi chảy mủ sau khi dùng son giá 17.000 đồng
Nữ sinh 15 tuổi nhập viện với phần môi sưng phù, mưng mủ sau khi thoa son rẻ tiền mua trên mạng xã hội.
iOS 14.5 đang làm rung chuyển cả ngành quảng cáo
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
'Chúng tôi gọi 200 nơi mới có được một giường bệnh'
Tuyệt vọng trước tình trạng hệ thống y tế quá tải và thiếu nguồn cung vật tư, người nhà bệnh nhân Covid-19 ở Ấn Độ giờ đây phải kêu cứu trên mạng xã hội.
Giá bình oxy y tế tại chợ đen Ấn Độ tăng vọt
Tình trạng thiếu hụt trang thiết bị y tế đang diễn ra tại các quốc gia bị Covid-19 tàn phá. Riêng tại Ấn Độ, những chiếc bình oxy trở thành mặt hàng quý như vàng.
'5 lần đi ăn theo review mạng, 3 lần phải bỏ về vì quán dở tệ'
Khi việc đánh giá đồ ăn trở thành “cần câu cơm”, những nhà phê bình ẩm thực online không còn giữ được tính chất khách quan như thời gian đầu.