7 clip quảng cáo đắt giá nhất thế giới
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
119 kết quả phù hợp
7 clip quảng cáo đắt giá nhất thế giới
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Quảng cáo Guinness 'Tipping Point' năm 2007: 16 triệu USD
Quảng cáo Guinness "Tipping Point" được quay tại Argentina vào năm 2007. Việc phải sử dụng vô số đạo cụ như sách, lốp xe, tủ lạnh, vali, xe ô tô... đã khiến chi phí cho hơn 1 phút của đoạn clip...
Những quảng cáo khiến người xem rớt nước mắt
Lồng ghép phù hợp với nội dung sản phẩm, những quảng cáo này là thước phim ngắn về câu chuyện cuộc sống gây xúc động mạnh khiến hàng triệu người rơi lệ.
Flappy Bird sẽ bị xóa khỏi App Store và Google Play đêm 9/2
Nguyễn Hà Đông, người viết trò chơi Flappy Bird cho biết, anh sẽ bỏ phần mềm này khỏi gian ứng dụng của iOS và Android mà không nói rõ lý do.
Những quảng cáo Tết 2014 gây sốt
Trong khi quảng cáo của Pepsi mang đến không khí Tết năm Ngựa vui vẻ thì thì video clip của thương hiệu Omachi lại có kịch bản liên tưởng tới hình ảnh của Ngọc Trinh.
Hàng điện máy khuyến mãi, giá có thực rẻ?
Bếp nướng được bán với giá khuyến mãi vào tháng 9/2013 là 350.000 đồng, được quảng cáo giảm hơn 50% giá. Kết thúc chương trình, nhà bán lẻ báo giá là 750.000 đồng. Tháng 12/2013 sản phẩm này chỉ...
Những quảng cáo xúc động về tình cảm gia đình
Mỗi clip là một câu chuyện ngắn về tình cảm sâu sắc của cha mẹ dành cho con cái, mang đến thông điệp ý nghĩa khiến người xem khó cầm được nước mắt.
7 quảng cáo hay nhất thế giới năm 2013
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.
Phẫu thuật thẩm mỹ: May nhờ, rủi chịu
Khảo sát một số phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và thẩm mỹ viện (TMV) ở khu vực trung tâm Sài Gòn, người viết như rơi vào một mê hồn trận toàn những lời quảng cáo thật hoành tráng...
Nam vương quốc tế ôm mặt khóc nức nở phút đăng quang
Quá vui mừng trước chiến thắng, chàng trai 28 tuổi đến từ Venezuela đã không kiềm chế được sự xúc động.
Những quảng cáo làm 'chao đảo' hàng triệu cư dân mạng
Truyển tải những thông điệp yêu thương, nghị lực và sự chia sẻ, những clip quảng cáo này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, trong khi vẫn mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho nhãn hàng.
Câu chuyện xúc động thành quảng cáo xuất sắc nhất
Ý tưởng của quảng cáo là xây dựng những câu chuyện về điều kì diệu cũng như những khó khăn mà những mẹ của các vận động viên thể thao trải qua, mang ý nghĩa "phía sau mỗi ngôi sao thể thao luôn...
Cuộc chiến nguyên liệu giữa cá khô và nước mắm Phú Quốc
Giới nhà thùng sản xuất nước mắm ở Phú Quốc (Kiên Giang) đang “kêu trời” vì thiếu nguyên liệu, không mua được cá cơm dù giá đã tăng gấp đôi.
Hoài Linh dự đoán như 'bạch tuột Paul' ở The Winner Is
Khác với đêm tứ kết trước đó, phần lớn các thí sinh do danh hài nổi tiếng bình chọn đều bị loại khỏi cuộc thi, Hoài Linh ở đêm bán kết đã có những dự đoán khá chính xác và đưa ra lời khuyên kịp...
Những quảng cáo đình đám với dấu ấn Trần Bảo Minh
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Những quảng cáo Việt bị nghi là 'hàng đạo'
Nếu như Plusssz Gold, Wonderfarm sử dụng lại những ca khúc nổi tiếng thì Togaz lại bị nghi đạo cả ý tưởng lẫn bố cục quảng cáo.
Gặp thầy giáo là 'ông hoàng quảng cáo'
Clip quảng cáo Neptune 2013 đang tạo sự chú ý với nhiều người vì nội dung cảm động và không khí sum vầy ấm áp, ít ai biết rằng, "ông bố" trong clip này là một thầy giáo thể dục.
Những quảng cáo 'lấy nước mắt' người xem
Chấp nhận sản phẩm - dịch vụ ít xuất hiện, nhưng những quảng cáo này khiến người xem ấn tượng và nhớ lâu bởi những hình ảnh cảm động.
Những quảng cáo Tết 2013 gây 'sốt'
Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.