Những 'giang hồ mạng' như Khá Bảnh kiếm tiền thế nào?
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
75 kết quả phù hợp
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) tuyên bố tạm dừng tất cả quảng cáo trên YouTube để tiến hành rà soát sau khi quảng cáo của đơn vị này xuất hiện trong video của Khá Bảnh.
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
"Lợi thế của việc kinh doanh dựa vào nền tảng có sẵn là tăng trưởng rất nhanh, nhưng buộc phải tuân thủ luật chơi của các nhà tạo lập sân chơi đó".
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
Vào ngày 10/1, sự kiện Yeah1 Universal Day sẽ được tổ chức tại White Palace (TP.HCM), với nhiều hoạt động hấp dẫn về ngành truyền thông, quảng cáo.
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.
Trước khi nhận giải thưởng “Nhà sáng tạo vàng” của Youtube, Vinamilk sở hữu nhiều nội dung sáng tạo gây được tiếng vang trong nước và khu vực.
Các đoạn trailer của bộ phim bắt đầu với hình ảnh nhân vật ma quỷ có móng vuốt hình chìa khóa thọc vào sâu cổ họng một người phụ nữ, bị cho là quá rùng rợn với trẻ em.
Một công cụ tìm kiếm tin tức, dựng thành video, đọc thoại và đăng tải lên YouTube tự động đang giúp nhiều người ăn cắp nội dung các bài báo và kiếm tiền trên đó.
Công cụ sử dụng công cụ tự động để tìm kiếm, thuyết minh, tạo thành video đăng tải lên YouTube nhằm kiếm tiền từ quảng cáo. YouTube chưa có hành động triệt để cho loại video này.
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
Gần hai tuần sau vụ nổ súng tại trụ sở YouTube, nhân viên tại đây vẫn rất lo sợ. Họ lo ngại còn xảy ra những vụ việc tương tự.
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
YouTube đang đối mặt với con quỷ do chính họ tạo ra, đó là những thông tin giả mạo, tiêu cực, thiếu kiểm chứng và những đoạn video đen, gây tác động xấu đến cộng đồng.
Khi xem quảng cáo trên YouTube, nhiều người đã vô tình cho kẻ xấu mượn CPU trên máy tính của mình để đào coin một cách lén lút.
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.