Học ngành quảng cáo trong môi trường song ngữ
Quảng cáo được xếp vào danh sách các ngành học thu hút người trẻ. Môi trường song ngữ giúp người trẻ dễ dàng tiếp cận nhiều kiến thức bổ ích từ ngành học này.
1.028 kết quả phù hợp
Học ngành quảng cáo trong môi trường song ngữ
Quảng cáo được xếp vào danh sách các ngành học thu hút người trẻ. Môi trường song ngữ giúp người trẻ dễ dàng tiếp cận nhiều kiến thức bổ ích từ ngành học này.
Cuộc chiến đốt tiền, gom dữ liệu giữa Grab và Gojek
Cuộc chiến giữa Grab và Gojek (hiện là GoTo), đã không còn là câu chuyện của những chiếc xe máy, ôtô chở khách, giao hàng trên đường phố.
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Có đáng khi phải trả tiền để tìm kiếm tình yêu?
Nhiều ứng dụng hẹn hò yêu cầu người dùng phải trả tiền để sử dụng các tính năng cao cấp. Không ít cho rằng điều này là lãng phí.
Bằng chứng cho thấy Apple mâu thuẫn với Facebook từ thời Steve Jobs
Theo email nội bộ vừa được tiết lộ, mâu thuẫn giữa Apple và Facebook đã xuất hiện từ thời Steve Jobs còn nắm giữ vị trí CEO của hãng.
Công nghệ hình ảnh 3D lenticular - mỹ thuật ứng dụng thời đại mới
Công nghệ 3D lenticular giúp sự vật hiện lên chân thật và sinh động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quảng cáo, kiến trúc, dệt may...
Người bán hàng online ở Việt Nam lao đao sau bản cập nhật iOS 14.5
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Cách kích hoạt tính năng hay nhất của iOS 14.5
Sau khi cập nhật lên iOS 14.5, nhiều người dùng cho biết không nhìn thấy cửa sổ pop-up yêu cầu theo dõi từ các ứng dụng.
Facebook 'dọa' người dùng để được thu thập dữ liệu
Facebook và mọi ứng dụng khác trên iOS 14.5 đều phải được người dùng cho phép trước khi thu thập các dữ liệu sử dụng.
Câu nói của Tim Cook khiến CEO Facebook ngây người
CEO của Facebook và Apple mâu thuẫn với nhau vì chính sách quyền riêng tư mới của Apple.
Công ty Hàn không tuyển người ủng hộ nữ quyền
Loạt bài quảng cáo tuyển dụng cấm hoặc ưu tiên các ứng viên ủng hộ phong trào nữ quyền đang gây nhiều tranh cãi ở xứ kim chi.
Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong 'kỷ nguyên định vị'
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?
Mất 154 triệu đồng sau 10 ngày vì dùng app đa cấp Bounty
Nạn nhân của Bounty thừa nhận biết app sẽ sập trong tương lai. Tuy nhiên, người này không ngờ chỉ sau vài ngày tham gia, cô đã không còn rút được tiền.
iOS 14.5 đang làm rung chuyển cả ngành quảng cáo
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
Với hàng loạt tính năng mới, iOS 14.5 là một trong những bản cập nhật giữa chu kỳ được mong đợi nhất từ trước đến nay.
Hẹn hò trực tuyến vẫn bị kỳ thị ở Nhật Bản
Ở xứ hoa anh đào, chuyện dùng ứng dụng hẹn hò bị nhìn bằng ánh mắt ái ngại khi nhiều người không thích bắt chuyện với người lạ, còn phụ nữ lo ngại bị gạ gẫm, lừa tình.
Xe điện Trung Quốc và cuộc chiến với ôtô ngoại
Hàng loạt tên tuổi lớn chọn Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021 để giới thiệu sản phẩm mới, tạo nên cuộc cạnh tranh giữa xe điện nội địa và các thương hiệu Nhật Bản, châu Âu.