Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
1.542 kết quả phù hợp
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Đình cổ ở TP.HCM chứa hàng trăm quan tài, phía sau là chuyện cảm động
Bên trong ngôi đình cổ còn nguyên vẹn nét kiến trúc xưa là hàng trăm cỗ quan tài được xếp thành hai dãy dài.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Tháo dỡ 'hộp ngủ' hoạt động chui ở TP.HCM
Sau khi VTC News đăng tải "Nghẹt thở sống trong 'hộp ngủ' 2 mét vuông ở TP.HCM", lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã kiểm tra, yêu cầu tháo dỡ và xử phạt hành chính.
Cha mẹ làm gì khi trẻ nôn và đau bụng
Trong một số trường hợp, đau bụng và nôn ói là các dấu hiệu chỉ điểm của nhiều bệnh nguy hiểm cần phải được can thiệp khẩn cấp.
Bẫy tình 'mổ lợn' nhắm vào đàn ông lớn tuổi, cô đơn
Đóng giả là phụ nữ trẻ đẹp, thiếu thốn tình thương, những kẻ lừa đảo thao túng tâm lý, bòn rút từng khoản tiền một cho đến khi nạn nhân kiệt quệ.
Phụ huynh bức xúc vì con gái bị bắt cởi áo để khám sức khỏe
Dù Nhật Bản đã ra lệnh cấm, một trường học ở Yokohama vẫn yêu cầu tất cả nam sinh và nữ sinh cởi áo để bác sĩ khám tim.
Thời bao cấp, để được mặc một tấm áo mới có khi phải dành dụm cả năm. Vải được mua theo tem phiếu, nếu đi mua ở chợ đen thì giá cắt cổ, mà phải giấu giếm như đi ăn trộm.
Nàng WAG nóng bỏng chinh phục Taylor Swift
Kristin Juszczyk, vợ của cầu thủ bóng bầu dục Kyle Juszczyk, gây chú ý khi tự thiết kế đồ cho bản thân, đồng thời thực hiện trang phục cho Taylor Swift khi cùng xem thể thao.
Nhân viên ở TP.HCM được thưởng chuyến team building 50 triệu đồng
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
Công ty tiền mã hóa có trụ sở tại Hong Kong vừa bị cáo buộc mạo danh Elon Musk để quảng bá sàn giao dịch.
Vụ quên vàng trong đồ từ thiện: Run lắm, chưa từng thấy nhiều vàng thế
Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.
BMW X-Venture 2024 - hành trình trải nghiệm phấn khích mọi nẻo đường
BMW Việt Nam hoàn thành chặng đường thứ 2 trong chuỗi hành trình BMW X-Venture - trải nghiệm các mẫu xe BMW mạnh mẽ trên các cung đường khám phá cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.
Xu hướng gây bất ngờ của Gen Z
Việc mạnh tay chi tiền từng gắn liền với nhà hàng sang trọng, kỳ nghỉ xa hoa và quần áo hàng hiệu, đang nhường chỗ cho một xu hướng ít ai ngờ tới hơn mà đi đầu là Gen Z.
"Ông lớn" Nike đã vấp phải phản ứng dữ dội khi tiết lộ trước thiết kế trang phục cho đội tuyển điền kinh Mỹ.
2 bé gái bị bắt cóc ở TP.HCM: Đêm ngủ, giật mình gọi 'chị ơi, chạy đi'
Sau khi được giải cứu, bé gái 3 tuổi ám ảnh, đêm ngủ vẫn giật mình, rủ chị bỏ trốn khỏi kẻ bắt cóc.
Chân dung 'mẹ mìn' bắt cóc 2 bé gái ở TPHCM
Sau khi đưa 2 bé gái về căn hộ trong chung cư ở quận Bình Thạnh (TPHCM), nữ nghi phạm 21 tuổi mua thức ăn, đồ chơi cho các cháu đến khi bị trinh sát ập vào bắt giữ.
Mảnh sân nho nhỏ xinh xinh giữa lòng phố xá tấp nập đã lưu lại bao kỷ niệm của một thời. Tình cảm hàng xóm láng giềng ở phố cũng nhờ mảnh sân này mà thân thiết hơn.
Nhân chứng kể về biển lửa bùng lên ở dãy nhà ven kênh Tàu Hủ
Bãi chứa gỗ cặp kênh Tàu Hủ (quận 8, TPHCM) bốc cháy dữ dội rồi lan sang các căn nhà ven bờ kênh khiến người dân hô hoán và ôm đồ tháo chạy.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.