Đi ăn bên ngoài ở TP.HCM phải ngồi cách nhau 1,5 m, dưới 10 người/bàn
Những cơ sở kinh doanh ăn uống quy mô dưới 30 người nếu phục vụ không được tập trung đông quá 10 người mỗi bàn, giữ khoảng cách giữa người ăn tối thiểu 1,5-2 mét.
1.486 kết quả phù hợp
Những cơ sở kinh doanh ăn uống quy mô dưới 30 người nếu phục vụ không được tập trung đông quá 10 người mỗi bàn, giữ khoảng cách giữa người ăn tối thiểu 1,5-2 mét.
Các biện pháp kiềm chế dịch của Trung Quốc đã đem lại hiệu quả, nhưng việc giao thông ngắt quãng và các cơ sở kinh doanh đóng cửa gây sức ép lớn lên người nghèo nước này.
Mặc dù có số người nhiễm và tử vong vì virus corona cao nhất châu Âu, chính phủ Italy đã đưa ra những biện pháp nhằm cứu nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng do công tác chống dịch.
Chợ thực phẩm giữa lòng Paris vẫn được chính phủ cho phép hoạt động để đáp ứng thói quen mua sắm của người dân.
Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, nếu cần phải di chuyển bằng máy bay, hành khách nên thực hiện một số lưu ý để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.
Quan Thông là một trong những thế hệ diễn viên đời đầu của đài TVB thập niên 1970. Ở tuổi 67, ông có cuộc sống khó khăn khi phải đi bán hàng trên khắp các vỉa hè tại Đài Loan.
Tuần qua, Chi Pu, Trang Lou và Khả Ngân đều đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như cộng đồng.
Bệnh nhân ung thư đang hoặc vừa được điều trị phẫu thuật hay hóa chất, khi mắc Covid-19, có nguy cơ gặp biến cố lâm sàng nặng cao hơn người không bị bệnh này.
Các "pallaquera" hay người nhặt vàng ở La Rinconada, Peru - khu dân cư nằm ở nơi cao nhất trên thế giới - phải đi tìm vàng trên dãy Andes để duy trì cuộc sống của họ.
Sáng 12/3, Tổng cục trưởng QLTT Trần Hữu Linh trực tiếp chỉ đạo Cục QLTT và Nghiệp vụ QLTT TP.HCM kiểm tra đột xuất chợ Bến Thành và Saigon Square (quận 1).
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc về công tác đảm bảo an toàn cho dịch vụ, hàng hóa của các đơn vị giao đồ ăn.
South Coast Plaza - trung tâm mua sắm lớn và sang trọng nhất Bờ Tây nước Mỹ - trở nên hoang vắng do người tiêu dùng sợ dịch Covid-19.
Dịch virus corona bùng phát tại Trung Quốc ảnh hưởng đến toàn cầu, từ những người nông dân Chile, hướng dẫn viên du lịch Thái Lan đến tài xế xe tải ở Mông Cổ.
Một bệnh dịch giả thiết mà các chuyên gia y tế cảnh báo sẽ "đe dọa thế giới và làm xáo trộn xã hội". Và rồi virus corona chủng mới xuất hiện.
Nhu cầu giấy vệ sinh, khăn giấy, khẩu trang và nước rửa tay tăng vọt tại Mỹ khi dịch virus corona chủng mới (Covid-19) lan tới quốc gia này.
Bánh mì, món ăn đường phố bình dị, không chỉ hấp dẫn người Việt mà còn có sức hút khắp thế giới khi nhiều cửa hàng bánh mọc lên tại nhiều quốc gia.
Bệnh dịch Covid-19 bắt nguồn từ thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) đã lan rộng và làm đảo lộn nhịp sống ở nhiều nơi trên khắp thế giới.
Học sinh được nghỉ học dài hạn, các cô giáo tại trường mầm non Ngôi nhà trẻ thơ (nằm trên quốc lộ 1A, quận 12, TP.HCM) bèn mở quầy nước, bán hàng để kiếm thêm thu nhập.
Vĩnh Phúc vừa phong tỏa toàn bộ xã Sơn Lôi trong 20 ngày để khoanh vùng, dập dịch. Nhiều chốt chặn được cảnh sát dựng lên để tránh lây lan virus corona.
Con mèo đeo khẩu trang trên đường phố Trung Quốc được chú ý đến mức một người dân Nhật Bản quyết định điêu khắc hình của nó.