Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
551 kết quả phù hợp
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Kinh tế Việt Nam thành 'cửa ngõ' vào ASEAN
Các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế đều đồng tình rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN và có thể hỗ trợ các đơn vị mở rộng ra toàn khu vực.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
'Việt Nam: Ngôi sao đang lên của châu Á'
Bằng những nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, hai tác giả Brook Taylor và Sam Korsmoe đã cho thấy sự phát triển của Việt Nam trong cuốn "Việt Nam: Ngôi sao đang lên của châu Á".
Lào có HLV Hàn Quốc trước AFF Cup
Ngày 14/8, Liên đoàn Bóng đá Lào (LFF) bổ nhiệm Ha Hyeok-jun làm HLV trưởng tuyển quốc gia nước này thay cho Guglielmo Arena.
Đà Nẵng, TP.HCM làm giàu nhờ du lịch sự kiện
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Động thái bất ngờ ở Jeju sau bê bối 'miếng ba rọi nướng 98% mỡ'
Anang Hermansyah, một người có sức ảnh hưởng tại Indonesia, đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá du lịch của Jeju, với mục tiêu thu hút thêm du khách Đông Nam Á.
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên công nhận hôn nhân đồng giới
Thượng viện Thái Lan vừa thông qua dự luật hôn nhân đồng giới, mở đường để nước này trở thành quốc gia đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới trong khu vực.
Tuyển Thái Lan hơn Indonesia 35 bậc trên BXH FIFA
Tuyển Thái Lan dừng bước ở vòng loại hai World Cup 2026, song lần đầu tiên vào top 100 trên bảng xếp hạng FIFA sau 19 năm.
Webtoons Hàn Quốc ‘bản địa hoá’ tại Đông Nam Á
Theo The Chosun Daily, webtoon và tiểu thuyết mạng từ Hàn Quốc đang mở rộng sang thị trường Đông Nam Á. Bằng cách “bản địa hoá” nội dung, webtoon đang thu hút được độc giả khu vực.
Savills: TP.HCM tăng trưởng nhanh thứ 2 toàn cầu
Theo xếp hạng của bộ phận nghiên cứu toàn cầu Savills, TP.HCM là thành phố tăng trưởng nhanh thứ 2 toàn cầu. Bên cạnh đó, Hà Nội cũng lọt top 6 trong danh sách này.
T&T Group và Tập đoàn Erex hợp tác phát triển nhà máy điện sinh khối
Sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác của hai bên, cũng như khẳng định việc triển khai hiệu quả của thỏa thuận hợp tác đã ký kết trước đó.
Cuộc thi tìm ra người 'đệ nhất ngủ ngon'
Giữa xã hội cạnh tranh và văn hóa làm việc khắc nghiệt, cuộc thi tìm ra người ngủ ngon nhất được tổ chức tại Seoul nhằm khuyến khích mọi người dành thời gian nghỉ ngơi.
Ngành mỹ thuật Việt Nam rất cần những sân chơi tầm khu vực
Theo họa sĩ Đặng Xuân Hòa, các bạn trẻ Việt Nam hiện nay được học bài bản, chuyên sâu về hội họa, nhưng vẫn cần những sân chơi mỹ thuật chuyên nghiệp để cọ xát thực tế.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.