'Nếu CSGT không kiên quyết, tài xế sẽ coi thường'
"Nếu không kiên quyết xử lý, nhiều tài xế sẽ coi thường và tái diễn vi phạm", Phó trưởng công an quận Long Biên (Hà Nội) nói về vụ xe tải tông, cán qua người CSGT vừa xảy ra.
534 kết quả phù hợp
"Nếu không kiên quyết xử lý, nhiều tài xế sẽ coi thường và tái diễn vi phạm", Phó trưởng công an quận Long Biên (Hà Nội) nói về vụ xe tải tông, cán qua người CSGT vừa xảy ra.
Theo quy định ngành CSGT, sau va chạm, tài xế lái xe bỏ chạy tốc độ cao, không bắt buộc cảnh sát chặn đầu xe giữa đường. Cảnh sát có thể thông báo chốt liền kề dừng xe, xử lý.
Công an đang tạm giữ hình sự tài xế xe tải đâm CSGT để điều tra làm rõ, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết.
Thấy cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế xe tải 1,25 tấn tông thẳng, kéo lê cảnh sát trên đường Nguyễn Văn Linh (Hà Nội) rồi bỏ trốn.
Sơn khai nhà xe nơi anh ta làm việc có mâu thuẫn với một số hãng nên đứng ra thuê người ném đá dằn mặt. Cảnh sát xác định, có 8 xe ôtô khách bị tấn công trong ít ngày.
Tại lễ khánh thành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ủng hộ việc bán vốn đầu tư công trình này cho doanh nghiệp ngoại.
Chiều 5/12, tại lễ khánh thành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá đây là con đường có rất nhiều ý nghĩa, là xung lực phát triển kinh tế của khu vực.
Người đi ôtô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ có cảm giác hai thành phố rất gần nhau khi chỉ với 1 giờ lưu thông đã có mặt tại nơi cần đến. Xe được phép chạy tối đa 120 km/h.
Ngày mai, tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam đi qua 4 tỉnh, thành phố thông xe sẽ rút ngắn thời gian từ Hà Nội xuống Hải Phòng còn 1 giờ.
Ngay trong ngày khai mạc kỳ họp, HĐND Hà Nội sẽ xem xét, thông qua chương trình mục tiêu giảm ủn tắc giai đoạn 2016-2020 với tổng dự toán gần 2.200 tỷ đồng.
Việc thiết kế các nhánh đường vành đai 3 Hà Nội từ trên cao nhập xuống đường dưới đất quá gần các ngã tư khiến ùn tắc tại các nút giao này trở nên trầm trọng hơn vào giờ cao điểm.
Thủ đô sẽ thay da đổi thịt vào năm 2030 với hàng loạt công trình lớn nhỏ cùng nhiều thành phố vệ tinh, qua sa bàn tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch.
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Ba tổ tuần tra của CSGT Hà Nội truy đuổi xe tải chạy ngược chiều từ cầu Nhật Tân lên cao tốc Võ Nguyên Giáp, nhưng tài xế đã chạy thoát.
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dài hơn 105 km với mặt đường được trải lớp tạo nhám dày 5 cm cho phép chạy tối đa 120 km/h. Gần khu dân cư có hệ thống tường cách âm giảm.
Nút giao có hình dạng nửa hoa thị được xây dựng thành hình hoa thị hoàn chỉnh nhằm giải quyết tình trạng thường xuyên ách tắc giao thông.
Ngày 26/9, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ tiếp tục được Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) - chủ đầu tư dự án thông xe thêm 52,5 km.
Nhằm giải quyết sự bất hợp lý trong thiết kế dẫn tới ùn tắc triền miên ở đường dẫn cầu Thanh Trì nối quốc lộ 5, Hà Nội đã cho thi công thêm các nhánh chắp nối mới, sắp hoàn thiện.
Các gia đình có em bé, người già hoặc người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen xuyễn… cần cẩn trọng trong việc chọn đệm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tiêu dùng.
Việc khánh thành cầu Bắc Hưng Hải và Dự án đường giao thông liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên làm lộ trình từ Hà Nội đi Hưng Yên rút ngắn được 20 km.