Giải pháp Schindler Ahead quản lý thang máy từ xa trên nền tảng IoT
Với Schindler Ahead, dữ liệu được thu thập, phân tích chi tiết 24/7 từ thang máy thông qua các thiết bị giám sát từ xa, giúp việc quản lý tòa nhà trở nên dễ dàng hơn.
106 kết quả phù hợp
Với Schindler Ahead, dữ liệu được thu thập, phân tích chi tiết 24/7 từ thang máy thông qua các thiết bị giám sát từ xa, giúp việc quản lý tòa nhà trở nên dễ dàng hơn.
Chủ tịch Quốc hội yêu cầu cần rà soát, đánh giá lại quỹ nào hoạt động tốt, đúng tôn chỉ mục đích, mang lại hiệu quả thì giữ. Những quỹ nhỏ không có hoạt động gì thì giải tán.
Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị nghiên cứu bãi bỏ nhiều loại quỹ tài chính ngoài ngân sách, trong đó có Quỹ bảo trì đường bộ, Quỹ phòng chống thiên tai...
Bộ GTVT đề xuất giải thể Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trì đường bộ và chuyển về cho bộ này trực tiếp quản lý, Văn phòng Quản lý quỹ dự kiến sẽ sáp nhập về Tổng cục Đường bộ.
Dù đặt tham vọng lớn khi góp vốn thành lập Vinataxi, mới đây, Tracodi đã quyết định thoái toàn bộ vốn khỏi doanh nghiệp này và chính thức rút khỏi ngành taxi.
Sau hơn 8 tháng thi công, sáng 19/9, Công ty CPDV - Xây dựng Địa ốc Đất Nguồn đã khánh thành và bàn giao khu thương mại Rạch Bắp, ti xã An Điền, huyện Bến Cát, Bình Dương.
Chuỗi ngày thua lỗ của sá xị Chương Dương có thể được chặn lại khi nhóm tỷ phú Thái có động thái can thiệp mạnh vào chiến lược của thương hiệu này, sau khi thâu tóm Sabeco.
Hiện còn khoảng trên 10.000 km đường đã quá thời hạn trung tu và đại tu mà không có kinh phí.
Bộ trưởng GTVT truy trách nhiệm của Văn phòng Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương về khoản 320 tỷ đồng chưa được giải ngân trong năm 2017.
Bộ trưởng GTVT khẳng định dù thời bình nhưng số lượng người thương vong vì tai nạn giao thông chẳng khác thời chiến tranh. Đây là vấn đề nhức nhối của ngành giao thông.
Bộ trưởng GTVT yêu cầu Tổng cục Đường bộ phải sửa chữa ngay những đoạn đường xuống cấp. Ông Thể khẳng định đi trên các tuyến đường đều không cảm thấy hài lòng.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
Tháng 3/2016, cư dân mạng tò mò về hình ảnh bà cụ kê ghế ngồi giữa trạm thu phí cầu Hạc Trì (Phú Thọ). Sau hơn một năm, tấm ảnh cũ lại lan truyền khi câu chuyện về BOT nóng lên.
Ông Nguyễn Đức Kiên khẳng định việc làm BOT ồ ạt không thể tránh khỏi dự án có vấn đề. Tuy nhiên, việc có tham nhũng, tiêu cực hay không phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.
Hàng loạt sai sót, bất cập ở các dự án BOT, BT được Thanh tra Chính phủ và Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội chỉ ra. Theo đó, trách nhiệm thuộc về Bộ GTVT, Bộ Tài chính.
Ông Huỳnh Thế Du cho rằng từ việc BOT Cai Lậy "thất thủ" cần cho kiểm toán hoặc các nhà phân tích độc lập được tiếp cận thông tin để tính toán và thẩm định, đánh giá từng dự án.
Liên tục ùn tắc - xả trạm, BOT Cai Lậy (Tiền Giang) trở thành điểm nóng giữa lợi ích chủ đầu tư và tài xế, đồng thời phơi bày những góc khuất của dự án BOT.
Tiến sĩ Phạm Sanh cho rằng việc duy tu, sửa chữa tuyến quốc lộ 1 qua huyện Cai Lậy (Tiền Giang) được Bộ GTVT giao cho Công ty BOT Tiền Giang là sai nguyên tắc.
Hai công ty đóng tàu Nam Triệu và Đại Nguyên Dương thống nhất phương án sửa chữa xong các tàu vỏ thép của Bình Định hư hỏng trong tháng 8.
Dự án sửa chữa đường tỉnh lộ 515 từ Ba Chè đi xã Thiệu Toán (Thanh Hóa) với mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng, chỉ hơn 3 tháng sau khi hoàn thành đã có dấu hiệu sụt lún, lồi lõm.