Khơi dậy tình yêu thiên nhiên cho trẻ
Bộ sách tranh gồm 6 cuốn mang đến cho độc giả nhí trải nghiệm học và chơi. Qua đó, các em ý thức được việc bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất.
678 kết quả phù hợp
Bộ sách tranh gồm 6 cuốn mang đến cho độc giả nhí trải nghiệm học và chơi. Qua đó, các em ý thức được việc bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Hàng nghìn người Philippines đã lâm vào tình cảnh mất nhà cửa và đói khát vào Giáng sinh sau khi siêu bão Rai quét qua đất nước này ngày 16/12 vừa qua, CNN đưa tin ngày 28/12.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Đại dịch, bất ổn chính trị và thiên tai khiến thế giới chao đảo năm 2021. Dẫu vậy, con người cũng chứng kiến những khoảnh khắc hy vọng khi hàng tỷ người được tiêm ngừa Covid-19.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Người dân đã chán ngấy cảnh giao thông ùn tắc và du khách say xỉn trên các bãi biển. Đến khi Covid-19 ập đến, họ lại phải đối mặt với làn sóng thất nghiệp vì không ai đến Bali.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Những công trình nghiên cứu khoa học mang giá trị thực tiễn cao, tác phẩm giàu tính nhân văn, sách truyền cảm hứng được lựa chọn, tôn vinh tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư.
“Tiếng nói tuổi trẻ” là hội thi thường niên về pháp luật, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng Kirin Việt Nam tổ chức.
Những bức ảnh ấn tượng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh vì môi trường 2021 đã được công bố hôm 8/11 tại hội nghị khí hậu Liên Hợp Quốc COP26 tổ chức ở Glasgow, Scotland.
Một nghiên cứu mới công bố cho thấy 25.900 tấn rác thải nhựa từ đại dịch Covid-19 - tương đương hơn 2.000 chiếc xe buýt hai tầng - đã bị đổ ra các đại dương.
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Xuất hiện trên bao bì sản phẩm nước đóng lon Civie, mạng xã hội Butta hướng đến nâng cao ý thức của người dân trong việc chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
Việc đưa ra quy định này là một phần trong kế hoạch của chính phủ Pháp hướng đến mục tiêu cắt giảm tối đa lượng rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày.
Ra đời từ một dự án xã hội, sách "Loài Plastic - khi nhựa trỗi dậy" truyền tải thông tin hữu ích về các sản phẩm nhựa dùng một lần và nâng cao nhận thức người sử dụng.
Dù đôi khi nhớ cuộc sống tấp nập nơi thành thị, Nhân chưa từng hối hận khi chọn về quê để phát triển dự án nghiên cứu, sản xuất sản phẩm xanh thay thế rác thải nhựa.