Giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng từ tháng 8
NHNN yêu cầu các ngân hàng giảm thêm phí giao dịch trên ATM, POS xử lý qua NAPAS và phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 cho khách hàng với mức giảm tối thiểu 50-75%.
134 kết quả phù hợp
NHNN yêu cầu các ngân hàng giảm thêm phí giao dịch trên ATM, POS xử lý qua NAPAS và phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 cho khách hàng với mức giảm tối thiểu 50-75%.
Luật sư cho biết, Chỉ thị 16 không cấm người dân ra ATM hoặc ngân hàng rút tiền nhưng người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Với VIB Online Plus 2in1 tích hợp tính năng của dòng thẻ riêng biệt, tín dụng và thanh toán, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cho thấy khả năng nhanh nhạy đón đầu xu hướng trong khu vực.
Mức phí này sẽ do các doanh nghiệp cung cấp quyết định và được điều chỉnh phù hợp để khuyến khích Mobile Money thâm nhập tới các vùng sâu, vùng xa, nông thôn.
Ngày 4/3, HDBank công bố tiếp tục chính sách miễn - giảm phí dịch vụ cho khách hàng sử dụng gói tài khoản HDBank Pro, nhằm khuyến khích khách hàng tăng giao dịch online.
Nhiều ngân hàng tại Myanmar đã đóng cửa các chi nhánh, hạn chế số tiền rút trực tiếp tại ATM sau vụ đảo chính đẫm máu hôm 28/2 làm 18 người chết.
Rút tiền không cần thẻ, tìm kiếm bằng giọng nói, thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn… là tính năng mới đang được các ngân hàng đẩy mạnh nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
Không nhận đủ số tiền như đã thao tác, người đàn ông ở Bình Dương cầm búa đập cây ATM.
Chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại, hệ thống hoạt động liên tục, an toàn bảo mật là những điểm khách hàng cần lưu ý khi chọn ngân hàng để mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm.
VietinBank iPay Mobile đạt giải “Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” do tạp chí The Asian Banker bình chọn.
Màn vượt chướng ngại vật, cán đích thành công với thử thách quán xuyến chi tiêu gia đình của Tùng Sơn khiến nhiều người bất ngờ.
Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng giao dịch… là những ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chi lương trực tuyến.
Ngày 12/8, BIDV tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng với chủ đề “BIDV Digi Up - thay đổi để dẫn đầu”.
Thanh toán không tiền mặt, thanh toán không tiếp xúc trở thành những từ khóa phổ biến sau đại dịch Covid-19, khi người tiêu dùng lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona.
Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trên ứng dụng OCTO by CIMB trong 2 phút, và bắt đầu sử dụng 1 giờ sau đó.
Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố ứng dụng MBBank phiên bản mới, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và đảm bảo an toàn giao dịch.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán phải có kế hoạch áp dụng các chính sách miễn, giảm phí để hỗ trợ trực tiếp người sử dụng.
Càng gần Tết Nguyên đán, nhu cầu rút tiền mặt qua ATM của người dân càng tăng mạnh. Theo thống kê từ cơ quan quản lý, khối lượng giao dịch đã tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.
Theo công điện của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, các tổ chức tín dụng phải có biện pháp xử lý kịp thời sự cố của hệ thống ATM, đặc biệt tại khu vực có nhu cầu rút tiền mặt lớn.
Chạy hết từ cây này sang cây kia, xếp hàng nửa tiếng khi trời chưa sáng, công nhân khu công nghiệp Bắc Thăng Long mới có thể rút được tiền thưởng Tết.