Trung Quốc và Hàn Quốc tấn công thị trường Hollywood khác nhau thế nào
Tuy cùng một đích đến Hollywood, nhưng chiến lược tiếp cận mà Trung Quốc và Hàn Quốc sử dụng lại hoàn toàn khác biệt.
374 kết quả phù hợp
Tuy cùng một đích đến Hollywood, nhưng chiến lược tiếp cận mà Trung Quốc và Hàn Quốc sử dụng lại hoàn toàn khác biệt.
Các rạp chiếu phim chỉ bán một nửa số ghế trong phòng, thực hiện giãn cách tại quầy vé, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay để đảm bảo an toàn. Lượng khách ghi nhận được còn ít ỏi.
Thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới gần như đóng băng kể từ cuối tháng 1. Chính quyền Trung Quốc cho biết họ đang xem xét khả năng mở lại các rạp chiếu phim vào đầu tháng 6.
Đại dịch gây sức ép dữ dội lên các đại gia trong ngành phim ảnh, doanh thu phòng vé của Mỹ dự kiến giảm 96% trong quý II. Tình hình tại Trung Quốc cũng vô cùng ảm đạm.
Trung Quốc dường như đã kiểm soát được sự lây lan của dịch Covid-19. Tuy nhiên, người tiêu dùng nước này vẫn không dám ra đường vì sợ, khiến các nhà hàng, cửa hiệu điêu đứng.
Máy bay, tàu thuyền, xe taxi chở khách chật kín các bãi đỗ, công nhân và nhân viên giao hàng phải giữ khoảng cách trong quá trình làm việc.
Gần như toàn bộ ngành giải trí bị tê liệt trong ba tháng đầu năm 2020, và điện ảnh không phải ngoại lệ. Chưa bao giờ bộ môn nghệ thuật thứ bảy đứng trước thách thức lớn đến thế.
Hàng trăm cụm rạp chiếu phim tại quốc gia tỷ dân Đông Á tiếp tục đóng cửa sau thời gian mở cửa trở lại ngắn ngủi.
Cuối tuần này, một số bom tấn Hollywood được tái phát hành tại thị trường Trung Quốc nhằm lôi kéo khán giả trở lại rạp chiếu phim.
Hãng Warner Bros. quyết định đẩy lịch bộ phim mới nhất thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC xuống cuối mùa hè, đồng thời tạm rút kế hoạch phát hành của ba dự án khác.
Sau một thời gian dài bị "đóng băng", một số rạp chiếu phim tại Trung Quốc đã được tái hoạt động, cho thấy tín hiệu phục hồi hậu đại dịch của nền công nghiệp điện ảnh nước này.
70.000 phòng chiếu phim Trung Quốc mở cửa trở lại trong cuối tuần này. Tuy nhiên, họ mới chỉ cho trình chiếu các bom tấn cũ.
Một khảo sát cho thấy các rạp chiếu phim tại Trung Quốc sẽ rất đông khách vào ngày mở cửa trở lại sau khi phải ngừng hoạt động suốt thời gian qua.
Marvel Studios hẳn rất đau đầu trước diễn biến của bệnh dịch trên toàn cầu bởi các tác phẩm của hãng luôn có mối quan hệ chặt chẽ.
Cư dân mạng tại quốc gia tỷ dân đồng tình với quyết định dời lịch bom tấn trị giá 200 triệu USD có Lưu Diệc Phi đóng chính.
Bằng cách minh bạch thông tin, xét nghiệm rộng khắp, phối hợp chặt chẽ giữa chính phủ và người dân, Hàn Quốc bước đầu ngăn chặn thành công sự lây lan của virus corona.
Đúng như dự đoán từ nhiều tờ báo quốc tế trong tối 12/3, “nhà chuột” đã theo chân Universal và Paramount khi thay đổi lịch phát hành tác phẩm lớn nhất của họ trước mùa phim hè.
Tác phẩm hành động tốc độ của ngôi sao Vin Diesel hoãn chiếu một năm do tình hình dịch bệnh phức tạp trên khắp toàn cầu.
Từ “No Time to Die” tới “Mulan”, Hollywood đang phải gồng mình để chống chọi với cơn bão mang tên virus corona.
Sau “007: No Time to Die”, “Peter Rabbit 2: The Runaway” là bộ phim lớn tiếp theo của Hollywood phải đổi lịch phát hành.