Những chiêu dùng thức ăn khổng lồ để quảng bá thương hiệu
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
1.083 kết quả phù hợp
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
Nhiều người truyền tai nhau về một loài “nấm” có những công dụng ngoài sức tưởng tượng dành cho chuyện vợ chồng. Loại “nấm” này đã có lúc đội giá lên tới cả triệu đồng một cân.
Nhằm xả hàng lượng máy còn tồn kho lớn, Amazon đã quyết định giảm giá bán cho mẫu Fire Phone tới hơn 2/3, xuống còn 199 USD không kèm hợp đồng.
Trong khi miền Bắc, thanh long có giá trên dưới 30.000 đồng/kg thì tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thanh long bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, 30.000 đồng mua được 15 kg.
Cuối năm thịt ngoại đổ vào thị trường Việt Nam ngày càng nhiều. Nga cấm nhập khẩu thịt từ Mỹ, EU, khiến các nhà xuất khẩu tiếp tục đổ xô vào Việt Nam.
Giá các loại bia ở đây không cố định mà sẽ lên xuống theo nhu cầu. Khách vừa uống vừa theo dõi bảng điện tử để chọn thời điểm mua rẻ nhất.
Gom trái cây ở miệt vườn các tỉnh miền Tây sang bán ở cửa khẩu Campuchia, chị Trần Thị Kim Cúc thành chủ vựa lớn nhất khu vực, thu hàng chục tỷ mỗi năm.
Suốt 8 năm, trăn trở với trái mận, lão nông Nguyễn Phú Tia (Sáu Tia, 67 tuổi) , ở Tân Lộc, phường Tân Lộc (quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) dốc bạc tỷ nghiên cứu một loại rượu độc đáo.
Các nhà vườn Đà Lạt, Đồng Tháp co cụm vì lo bí đầu ra bởi năm nay, do nhiều người miền Trung và các tỉnh phía Bắc cũng đổ xô trồng, cộng thêm hoa Trung Quốc “đổ bộ” nên rủi ro cao.
Với 1.500 đồng có thể mua được 1 - 2 kg cà chua ở Đơn Dương (Lâm Đồng). Trong khi đó ở Hà Nội, với số tiền này, người dân chưa mua nổi 1 quả.
Mỗi kg tôm thẻ chân trắng loại 100 con/kg có giá chỉ 100.000 đồng, giảm 20.000 đồng so với trước đó khiến người nuôi ở miền Tây lo đứng lo ngồi.
Những cảnh báo về nguy cơ “vỡ chợ” dịp Tết năm 2015 đã được những người trồng hoa, tiểu thương và chuyên gia kinh tế đưa ra trong chương trình trao đổi về thị trường rau hoa Tết.
Để giúp người nông dân trồng cà chua Lâm Đồng vượt qua khó khăn, nhóm bạn trẻ Sài Gòn đã thu mua và tổ chức bán không lợi nhuận. Mục tiêu của nhóm là bán được 12 tấn cà chua.
Trong lúc cà chua Lâm Đồng rớt giá thê thảm, thương lái thu mua chỉ 500 - 1.000 đồng/kg, ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ người nông dân.
Có những thời điểm chanh rớt giá thê thảm. Còn với “nữ tướng” chanh không hạt Bùi Thị Ba (ngụ ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An), trái chanh chưa bao giờ là chuyện buồn.
iPod Classic, điện thoại iPhone dung lượng 32 GB, iPad 2, MacBook trắng… là những sản phẩm Apple đang dần loại bỏ trên thị trường khi cho ra mắt các sản phẩm mới.
Đây là vụ cà chua thứ ba liên tiếp người dân các huyện Đơn Dương, Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) lâm vào cảnh lao đao.
Sau vài tuần được bán ở mức hơn 25 triệu đồng, iPhone 6 Plus xách tay các phiên bản nay đã hạ giá hàng triệu đồng, trong khi giá iPhone 6 có dấu hiệu ổn định.
Hoa quả được mùa nhưng lại rớt giá vì bị nhầm tưởng là hàng Trung Quốc khiến người trồng lao đao là chuyện đã diễn ra từ nhiều năm nay, nhưng vẫn chưa có hướng xử lý.
Mỗi MV “ra lò” đều là niềm vui của idol lẫn fan. Thế nhưng, chắc chẳng ai ngờ rằng có những MV đã trở thành sản phẩm cuối cùng khi nhóm còn đủ thành viên.