Herbalife ra mắt MV ‘Tiếp lửa vinh quang’ đồng hành thể thao Việt Nam
MV “Tiếp lửa vinh quang” tôn vinh các vận động viên Việt Nam về thành tựu đạt được cũng như những cống hiến và quyết tâm mang vinh quang về cho Tổ quốc.
2.038 kết quả phù hợp
Herbalife ra mắt MV ‘Tiếp lửa vinh quang’ đồng hành thể thao Việt Nam
MV “Tiếp lửa vinh quang” tôn vinh các vận động viên Việt Nam về thành tựu đạt được cũng như những cống hiến và quyết tâm mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Lý do các nghệ sĩ nam đang chiếm lĩnh thị trường
Giữa lúc nghệ sĩ nam thống trị từ mạng xã hội tới trang nhạc số thông qua các chương trình khác nhau, đồng nghiệp nữ lại khá im ắng, mờ nhạt.
Đón nhận thông điệp từ Low G và Dibao, người trẻ tạo sóng 'Vô tư đi'
Low G vừa kết hợp thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam ra mắt MV “Vô tư đi”. Sau hơn một tuần ra mắt, MV nhận về nhiều phản ứng tích cực nhờ giai điệu sôi động, thông điệp ý nghĩa.
Trang phục hình ngôi sao của Lisa trong video teaser "Rockstar" bị tố đạo nhái ý tưởng từ nhà thiết kế Trung Quốc.
Cao Thái Sơn nói lý do chưa công khai bạn đời
Cao Thái Sơn cho biết mẹ của con trai anh sống chung nhà, cùng nhau chăm sóc em bé. Tuy nhiên, người này không hoạt động lĩnh vực giải trí.
Nữ ca sĩ Hàn gặp rắc rối vì trang phục quá hở
Trang phục của Jeewon tiếp tục gây tranh cãi. Người hâm mộ lo ngại khi nữ ca sĩ liên tục phải mặc đồ ôm sát hoặc hở hang.
Giới trẻ ‘xoay hè khác lạ’ tại Quảng Ngãi năm nay
Nếu đang tìm điểm đến miền Trung giàu văn hóa, lịch sử, cảnh sắc thiên nhiên, bạn có thể khám phá Quảng Ngãi. “Viên ngọc quý” hứa hẹn làm mới trải nghiệm hè quen thuộc của bạn.
Sơn Tùng tung MV với người đẹp Thái Lan
Với "Đừng làm trái tim anh đau" phát hành tối 8/6, Sơn Tùng chọn lối đi khá an toàn bằng một ca khúc vui tươi, dễ nghe.
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, nhiều sao Việt như Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ngọc Châu, Diễm My... chia sẻ loạt hình ảnh khi còn bé.
Sức lan tỏa của chiến dịch 'Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể'
Truyền tải thông điệp về lợi ích của sữa tươi với sức khỏe qua góc nhìn gần gũi, chiến dịch "Với sữa tươi, mọi chuyện đều có thể" đạt sức lan tỏa ấn tượng.
'Xoay lời sáng tạo' - sân chơi viết lách với phần quà hấp dẫn
Tiếp nối không khí sôi động của chiến dịch Beach Carnival gần kề, Huda chính thức “ra lò” thử thách biến hóa lời bài hát chủ đề “Xoay hè khác lạ”.
Bí mật cổ tích thời hiện đại trong MV âm nhạc 'Ngày Sữa Ngày Xưa'
Với giai điệu bắt tai và tràn đầy năng lượng tích cực, MV “Ngày Sữa Ngày Xưa” nhanh chóng nhận được sự quan tâm và trở thành “ca khúc ăn cơm” của các gia đình có con nhỏ.
Sofia sau 3 năm làm việc với Châu Đăng Khoa
Sau MV "Là do em xui thôi" phát hành cách đây 2 năm, Sofia chưa có thêm sản phẩm mới nào. Vừa qua, cô thừa nhận đang trục trặc với Châu Đăng Khoa.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Suni Hạ Linh lột xác ở sản phẩm mới. Tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, cô cũng nhận những tín hiệu tích cực từ truyền thông, khán giả Trung Quốc.
Sự xuất hiện của producer K-391 sau cuộc đấu Sơn Tùng, Bích Phương
Sau cuộc đấu của Sơn Tùng và Bích Phương, thị trường nhạc Việt tiếp tục sôi động, nhiều ca sĩ phát hành sản phẩm. Trong đó, đáng chú ý là màn hợp tác giữa Hoaprox và K-391.
Cá độ phi pháp trên số lượt xem MV của Sơn Tùng M-TP
Trang web cờ bạc trái pháp luật mở ra những loại hình cá cược bất thường, bao gồm sự kiện ngoài thể thao như việc Sơn Tùng M-TP ra mắt MV.
Giới trẻ hào hứng mở bát đầu năm cùng MV 'Mơ là phải mở'
Ca khúc “Mơ là phải mở” lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần lan toả tinh thần dám khát khao, lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của giới trẻ.
DTAP bật mí về MV ‘Mơ là phải mở’
Âm nhạc đối với ba chàng trai DTAP không còn là cuộc dạo chơi. Đó là hành trình vẽ giấc mơ bằng giai điệu, với những gam màu rực rỡ.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.