Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt cây cầu treo đầu tiên trên thế giới nối hai đỉnh núi

Peak Wall, câu cầy treo đầu tiên trên thế giới nối giữa hai đỉnh núi Glacier 3000 và đỉnh Scex Rouge đã chính thức ra mắt tại Les Diablerets, Thụy Sĩ.


Với chiều dài 107m, rộng 80cm và cao 3.000m so với mực nước biển, Peak Wall là cây cầu treo cao thứ hai trên thế giới, sau Titlis Cliff Wall cũng ở Thụy Sĩ.
Với chiều dài 107m, rộng 80cm và cao 3.000m so với mực nước biển, Peak Wall là cây cầu treo cao thứ hai trên thế giới, sau Titlis Cliff Wall cũng ở Thụy Sĩ.
Du khách tới đây có thể được nhìn thấy những ngọn núi khác như Matterhorn, Mont Blanc, Eiger, Moench và Jungfrau.
Du khách tới đây có thể được chiêm ngưỡng toàn cảnh những ngọn núi khác như Matterhorn, Mont Blanc, Eiger, Moench và Jungfrau.
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở dãy núi Alps đã khiến việc xây dựng cây cầu bị trì hoãn hồi mùa hè và phải tới đầu tháng 9 nó mới được tiếp tục xây dựng.Điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở dãy núi Alps đã khiến việc xây dựng cây cầu bị trì hoãn hồi mùa hè và phải tới đầu tháng 9 nó mới được tiếp tục xây dựng.
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở dãy núi Alps đã khiến việc xây dựng cây cầu bị trì hoãn hồi mùa hè và phải tới đầu tháng 9 nó mới được tiếp tục xây dựng.

10 chiếc cầu nước độc đáo nhất thế giới

Không chỉ là thành tựu của khoa học kỹ thuật hiện đại và có giá trị trong vận tải đường thủy, những chiếc cầu nước độc đáo này còn trở thành địa điểm du lịch rất hút khách.

Du khách sẽ được tham quan miễn phí trong suốt thời gian mùa hè và mùa đông. Mặc dù cây cầu có thể chứa tối đa 300 người một lần nhưng để đảm bảo an toàn và thoải mái cho du khách nên số lượng bị hạn chế chỉ còn 150 người.
Du khách sẽ được tham quan miễn phí trong suốt thời gian mùa hè và mùa đông. Mặc dù cây cầu có thể chứa tối đa 300 người cùng lúc nhưng để đảm bảo an toàn và thoải mái cho du khách nên số lượng bị hạn chế chỉ còn 150 người.
Peak Wall hứa hẹn là một điểm đến du lịch quan trọng ở cả châu Á và châu Âu với khung cảnh tuyệt đẹp và những dịch vụ vui chơi hấp dẫn như trượt băng mùa hè, một công viên vui chơi và một chiếc xe bus đi trên tuyết tiện lợi.
Peak Wall hứa hẹn là một điểm đến du lịch quan trọng với khung cảnh tuyệt đẹp và những dịch vụ vui chơi hấp dẫn như trượt băng mùa hè, một công viên vui chơi và một chiếc xe bus đi trên tuyết tiện lợi.

Những cáp treo đáng sợ nhất hành tinh

Không phải ai trong chúng ta cũng có cơ hội thăm thú những đỉnh dốc nổi tiếng thế giới. Những cáp treo ngoạn mục dưới đây sẽ làm bạn mãn nhãn.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm