Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt kênh truyền hình giải trí tổng hợp Echannel (VCTV5)

Từ ngày 1/1, kênh truyền hình giải trí tổng hợp Echannel (VCTV5) chính thức phát sóng trên ba hệ thống truyền hình cáp lớn nhất Việt Nam là VCTV, SCTV và HTVC.

Ra mắt kênh truyền hình giải trí tổng hợp Echannel (VCTV5)

Từ ngày 1/1, kênh truyền hình giải trí tổng hợp Echannel (VCTV5) chính thức phát sóng trên ba hệ thống truyền hình cáp lớn nhất Việt Nam là VCTV, SCTV và HTVC.

Với tiêu chí liên tục cập nhật những chương trình giải trí tổng hợp hiện đại cùng phong cách thể hiện mới và đa dạng, Echannel hứa hẹn trở thành một trong những kênh truyền hình giải trí dành cho phụ nữ và giới trẻ hàng đầu tại Việt Nam, có tầm phủ sóng rộng khắp cả nước.

 

Tên gọi Echannel được viết tắt từ “Entertainment channel” (Kênh truyền hình giải trí). Nội dung kênh được xác định hướng đến những chương trình giải trí tổng hợp dành cho khán giả nữ và giới trẻ từ 18-45, xoay quanh các tổ hợp nội dung chính là phim ảnh (Ephim), âm nhạc (Emusic) và thông tin giải trí (Enews). Chữ “E” được ghép cùng các chủ đề chính của kênh vừa mang tính hiện đại, vừa dễ gợi nhớ đến tên kênh và định hướng kênh.

Nội dung kênh đa dạng, đặc sắc, được cập nhật mới liên tục

Với thời lượng phát sóng 24 giờ/ngày và tập trung vào các khung giờ chính buổi trưa và tối, phù hợp với thời gian theo dõi truyền hình của khán giả là phụ nữ và giới trẻ.

Để thưởng thức những bộ phim Việt đặc sắc cùng gia đình, khán giả có thể đón xem khung giờ phim Việt trên Echannel vào buổi tối từ 18h45 - 20h45 hàng ngày với thời lượng phát sóng 2 tập liên tiếp mỗi ngày trong tuần. Mở đầu là bộ phim Việt ăn khách Bỗng dưng muốn khóc của cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” của màn ảnh nhỏ Việt Nam - Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà - của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

 

Phim "Bỗng dưng muốn khóc" chiếu lúc 18h45 - 20h45 hàng ngày từ 1/1 trên Echannel.

Từ 20h45 - 21h45 buổi tối hằng ngày, khán giả sẽ được “nhâm nhi” những tập phim Hàn Quốc lãng mạn, hài hước và không kém phần sâu sắc. Khởi động là bộ phim thần tượng từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng tỷ suất xem đài tại chính quốc cũng như các quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam - Vườn sao băng.

 

Phim "Vườn sao băng" phát sóng lúc 20h45 - 21h45 hàng ngày từ 24/12.

Nếu bạn là tín đồ phim cổ trang, hãy đón xem các tập phim kiếm hiệp, cổ trang hoành tráng, vang bóng của Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan. Từ ngày 26/12/2012, khán giả có dịp thưởng thức lại bộ phim kiếm hiệp hoành tráng Tiếu ngạo giang hồ của Trung Quốc trên Echannel vào 17h45 - 18h45 hàng ngày.

 

"Tiếu ngạo giang  hồ" chiếu lúc 17h45 -18h45 hàng ngày từ 26/12/2012.

Dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung, phim quy tụ dàn diễn viên thực lực của Trung Quốc như Lý Á Bằng , Hứa Tịnh, Miêu Ất Ất và Ngụy Tử… cùng những kỹ xảo võ thuật đẹp mắt, ngoại cảnh hoành tráng, hùng vỹ. Đây phiên bản phim truyền hình được các nhà làm phim và đông đảo khán giả đánh giá thành công nhất so với các bản phim khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đón xem những chương trình ca nhạc, giải trí đặc sắc khác vào các khung giờ khuya mỗi ngày.

 

Tư liệu: Echannel

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm