Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt xe đạp điện chính hãng AMBIKE giá 8,2 triệu

Hãng xe đạp điện mới mang tên AMBIKE vừa đưa ra thông tin về ngày ra mắt dòng xe đạp điện chính hãng với giá 8,2 triệu đồng của mình tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiện trong vài ngày qua, thông tin về việc một hãng xe mới sắp cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm xe đạp điện chính hãng giá rẻ vào đầu tháng 8 đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Chiếc xe đạp điện AMBIKE có giá ra mắt 8,2 triệu.
Chiếc xe đạp điện AMBIKE.

Theo đó, thương hiệu xe đạp điện chính hãng giá rẻ này sẽ khai trương chính thức vào ngày 2/8 tại showroom số 239 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dòng xe đạp điện đầu tiên được hãng tung ra có tên gọi là AMBIKE AF với mức giá niêm yết là 9,2 triệu đồng. Tuy nhiên, trong tuần lễ khai trương từ 2/8-9/8, hãng sẽ đưa ra chương trình khuyến mại tặng ngay một triệu đồng tiền mặt cùng áo mưa và mũ bảo hiểm chính hãng. Như vậy, nếu mua xe trong thời gian này, khách hàng sẽ chỉ cần bỏ ra 8,2 triệu đồng là được sở hữu ngay một chiếc xe đạp điện chính hãng. Đây là một mức giá rẻ và cạnh tranh mà khách hàng đang có nhu cầu mua xe đạp điện có thể lưu ý để không bỏ lỡ cơ hội.

Hãng sẽ tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà giá trị trong tuần lễ khai trương.
Hãng sẽ tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà giá trị trong tuần lễ khai trương.

Xe đạp điện AMBIKE là sản phẩm có chất lượng chính hãng với đầy đủ các chi tiết đảm bảo tính tiện ích và an toàn cho người sử dụng như: khung thép khỏe khoắn, sơn 5 lớp công nghệ Nhật Bản, bánh xe vành đúc và bộ giảm sóc chắc chắn. Chiếc xe cũng có kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung phù hợp với nhiều khách hàng, đặc biệt là đối tượng học sinh.

Nhân dịp khai trương, hãng xe đạp điện này cũng dành tặng 100.000 đồng may mắn cho 100 khách hàng đầu tiên mặc áo đỏ tới tham quan showroom 239 Phố Huế trong sáng ngày 2/8. Tìm hiểu thêm chi tiết chương trình tại Facebook.

Tư liệu: AMBIKE

Sap xuat hien xe dap dien chinh hang gia re hinh anh

Sắp xuất hiện xe đạp điện chính hãng giá rẻ

0

Đầu tháng 8, thị trường xe đạp điện VN sẽ đón nhận thêm một thương hiệu xe đạp điện mới. Dòng xe chính hãng giá rẻ được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt đối với người tiêu dùng.

Bạn có thể quan tâm