Áo nửa trên hoodie, nửa dưới corset thành mốt
Được lăng xê bởi Bad Bunny tại Coachella 2023, corset hoodie là sự kết hợp giữa phong cách thoải mái và quyến rũ. Món đồ này nhanh chóng gây sốt, được lòng các tín đồ thời trang.
2.386 kết quả phù hợp
Được lăng xê bởi Bad Bunny tại Coachella 2023, corset hoodie là sự kết hợp giữa phong cách thoải mái và quyến rũ. Món đồ này nhanh chóng gây sốt, được lòng các tín đồ thời trang.
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Được nhiều ngôi sao như Madonna, Lady Gaga và Julia Fox hưởng ứng, áo ngực hình chóp nón là thiết kế ấn tượng, duy trì sức hút sau nhiều thập kỷ dù từng bị đánh giá là phản cảm.
Các thương hiệu đình đám như BOVET hay Breguet thể hiện được sự xa xỉ và đẳng cấp của mình thông qua các kỹ thuật điêu khắc phức tạp và tỉ mỉ.
Bộ máy phức tạp thường khiến đồng hồ trở nên cồng kềnh, có kích thước quá khổ. Tuy nhiên, các thương hiệu đồng hồ đang nỗ lực thu nhỏ, nâng cao tính thẩm mỹ của món phụ kiện này.
Sau khi “làm mưa làm gió” trong đại dịch Covid-19 nhờ tính ứng dụng cao, trang phục thể thao tiếp tục duy trì sức hút, trở thành điểm giao thoa giữa sàn diễn và đường phố.
Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, suit còn là trang phục giúp người mặc khoe đường cong cơ thể với những biến tấu độc đáo như chất liệu xuyên thấu, chi tiết khoét lưng.
Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.
Năm 2023, các thương hiệu đồng hồ đình đám như Cartier, Vacheron Constantin hay Piaget trình làng những thiết kế dành cho nữ ấn tượng cả về tính năng lẫn diện mạo.
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Duy trì trạng thái đứng bằng mũi chân, tư thế đặc trưng của búp bê Barbie, có thể đem lại nhiều rắc rối về sức khỏe.
Không còn sắm sửa trang phục mới trước các lễ trao giải, sự kiện giải trí, nhiều ngôi sao chọn thiết kế từ bộ sưu tập cũ, thậm chí mặc lại váy áo khi xuất hiện trước công chúng.
Không gian Sách và Văn hóa đọc tại TP.HCM do TS Nguyễn Mạnh Hùng thực hiện gồm sách cổ, ấn phẩm và tài liệu quý.
Siêu xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết tiếp tục được đem ra đấu giá lần thứ 7 với mức giá giảm gần 12 tỷ đồng so với giá khởi điểm ban đầu.
Cùng lúc đăng cai hai sự kiện đẳng cấp trong tháng 4, The Grand Ho Tram Strip tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng cho đa dạng loại hình sự kiện.
Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.
PNJ x Hello Kitty là sự kết hợp đặc biệt nhằm mang đến những món trang sức giá trị và sáng tạo, tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng để khách hàng cảm nhận tươi trẻ mỗi ngày.
Đảm nhận vị trí first-face cho show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn, Hương Giang vẫn "lép vế" với sự xuất hiện của các người mẫu diễn lót như Minh Tú, Ngọc Châu, Lệ Hằng.
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
Thương hiệu STYLE by PNJ thành công chinh phục tệp khách hàng trẻ không chỉ bởi phong cách độc đáo mà còn nhờ những thông điệp ý nghĩa.