Bigo Live cùng Trịnh Thăng Bình, Tlinh ra mắt MV 'Thế giới song song'
Tối 21/12, Tlinh kết hợp Trịnh Thăng Bình phát hành MV “Thế giới song song”, đánh dấu lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và “phù thủy phối khí” Masew.
2.076 kết quả phù hợp
Tối 21/12, Tlinh kết hợp Trịnh Thăng Bình phát hành MV “Thế giới song song”, đánh dấu lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và “phù thủy phối khí” Masew.
Chưa đầy 72 giờ ra mắt MV “Tết hà há ha”, Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc lan tỏa thành công vũ điệu gật đầu và cẩm nang các giọng cười sảng khoái.
Sau gần 5 tháng "đóng băng", thị trường nhạc Việt dần sôi động trở lại khi các ca sĩ lần lượt ra mắt sản phẩm được đầu tư nghiêm túc.
"Yêu không cần ép" là sản phẩm đầu tư mạnh cho cả phần nhạc và MV. Nhưng cú tái xuất sau gần 2 năm của Bảo Anh chưa bùng nổ như kỳ vọng.
Buổi họp báo công bố sự kiện hợp tác với SpaceSpeakers thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu âm nhạc và game thủ Free Fire.
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Ra mắt hôm 3/12, MV "Time makes heroes" góp phần cổ vũ các đội tại Liên Quân AIC 2021, đặc biệt là Saigon Phantom và V Gaming - 2 đại diện Việt Nam đang tranh tài tại giải.
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
MV “Lấm lem diệu kỳ” lan tỏa thông điệp từng hành động lấm lem nhỏ cũng có thể tạo nên thay đổi tích cực cho môi trường.
Không chỉ công bố dự án MV mới, 4 thành viên của Spacespeakers còn tiết lộ trở thành đại sứ thương hiệu của tựa game sinh tồn Free Fire.
"Có người bảo tôi giả tạo, giả trân đó chứ. Tôi chưa bao giờ như vậy. Tôi đã tự vấn nhiều lần, cũng không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ vậy" - Han Sara trải lòng.
Cuộc sống năng động của người trẻ được rapper GDucky tái hiện qua MV “Đi cùng nhau là nhà”. MV có sự xuất hiện của Toyota Raize mới trình làng tháng 11.
Bằng ca từ tươi sáng, MV “Tự tin bước đi” khuyến khích người nghe giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ bước về phía trước trong bối cảnh mới.
Thiết kế váy cưới trong MV "I Bet You Think About Me" có hai phiên bản màu khác nhau. Các nghệ nhân đã tốn 1.200 giờ để thực hiện mẫu váy này.
Gần đây, khán giả chứng kiến nhiều tiết mục âm nhạc làm mới, nhưng không phải tác phẩm nào cũng được chào đón. Han Sara bị chỉ trích khi biến tấu ca khúc "Cô gái mở đường".
Họa mi nước Anh đã tạo nên cơn sốt áo nịt ngực sau khi cô xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí.
"Easy On Me" - đĩa đơn đầu tiên trong album "30" - được đánh giá cao bởi quãng giọng thổn thức, lời bài hát chạm vào sự tổn thương của Adele.
Lisa, thành viên của BlackPink, có sức ảnh hưởng lớn ở Thái Lan. Nữ ca sĩ đang được cân nhắc để trở thành đại sứ du lịch của nước này.
Diêu An Na ra mắt ca khúc "Letter" nhưng bị đánh giá là sử dụng nhiều công cụ chỉnh sửa giọng, nhảy kém, MV thiếu thu hút.
Với thông điệp ý nghĩa, MV “Hết mình vì Việt Nam” giúp khán giả sống trọn cảm xúc tự hào trước những chiến thắng thể thao lịch sử, cũng như ngày tháng ta dìu nhau qua khó khăn.