Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra oai với người đẹp, bị đâm chết giữa quán nhậu

Thấy có người mới vào quán nhậu, Thùy chạy lại gây chuyện để ra oai với người đẹp thì bị đâm chết tại chỗ.

Ngày 23/9, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Dương Thanh Long (SN 1976, ngụ Q.8) 14 năm tù về tội giết người.

Bị cáo bị dẫn giải về trại giam.

Theo cáo trạng, khoảng 22h45 ngày 13/5/2012, Thanh Long cùng với bạn là Huỳnh Minh Long đến quán nhậu hát với nhau Lan Thanh trên đường Trần Hưng Đạo (Q.1) để uống bia. Hai người được bố trí vào phòng trên lầu hai. Trong phòng này còn có Đoàn Văn Thùy (SN 1971, quê Tiền Giang) cùng 2 tiếp viên đang ngồi nhậu. Lúc này Thùy đã say và muốn thể hiện bản lĩnh với 2 “người đẹp” nên đứng dậy gây hấn với 2 khách mới vào. Biết Thùy say nên Minh Long cầm ly bia qua giảng hòa.

Một lúc sau Thùy lên sân khấu cầm micro nhưng không hát mà chỉ tay về hướng Minh Long, Thanh Long đang ngồi khiêu khích. Minh Long lên sân khấu kêu Thùy xuống nói chuyện thì bị anh này cầm micro đánh thẳng vào đầu. Minh Long né được và xô Thùy ngã rồi xuống dưới lấy xe để về. 

Thanh Long cũng định chạy theo bạn thì bị Thùy nắm cổ áo kéo lại đồng thời dùng tay và cùi chỏ đánh nhiều cái vào mặt. Bị đánh vô cớ, Thanh Long liền rút ra con dao bấm đâm một nhát vào ngực Thùy khiến anh này gục xuống. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi gây án, Thanh Long nhờ Minh Long lấy xe máy chở đi bỏ trốn. Đến ngày 17/5/2012, biết không thể thoát tội nên Thanh Long ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm