Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain cặp kè Krystal (fx) trong phim mới

Dù chênh nhau tới 12 tuổi nhưng cô em út của f(x) và chàng tài tử điển trai khá đẹp đôi.

Mới đây, Krystal đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim My Lovely Girl của SBS cùng Rain. Nhà sản xuất khẳng định, với vẻ ngoài sắc sảo và thời thượng, Krystal hoàn toàn phù hợp với vai nữ chính - nhà sản xuất âm nhạc Se Na.

Nói về cơ hội mới, Krystal háo hức chia sẻ: "Thật không tin tôi có thể đóng phim cùng Ji Hoon oppa (tên thật của Rain). Tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng điều này sẽ xảy ra".

Krystal sẽ là người tình mới nhất của Rain trên màn ảnh.

Se Na của Krystal là một cô gái trẻ, quyết tâm tới Seoul để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc sau cái chết của chị gái. Tại đây, cô đã vô tình gặp Hyun Wook (nhân vật của Rain), người yêu cũ của chị.

"Ngay lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi đã yêu câu chuyện của My Lovely Girl, nhất là khi nó được đặt trong bối cảnh là âm nhạc, thứ mà tôi đã và đang làm. Tôi thực sự muốn được thể hiện Se Na - một cô gái đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự nghiệp và tình yêu định mệnh" - Krystal phát biểu.

Lần đầu tiên cô gái xinh đẹp của f(x) thử sức với điện ảnh là năm 2010 với More Charming by the Day. Năm 2011, Krystal tiếp tục đảm nhận một vai phụ trong bộ phim truyền hình sitcom High Kick: Revenge of the Short Legged. Năm ngoái, Krystal là một trong những gương mặt cùng với Lee Min Ho và Park Shin Hye làm nên sức hút của The Heirs.

My Lovely Girl là bộ phim đầu tiên Krystal đảm nhận vai chính. Phim khởi quay từ tuần này và sẽ lên sóng vào tháng 9.

H.G

Bạn có thể quan tâm