Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain gây sốt khi hôn Krystal (fx) kém 14 tuổi

Sau 9 tập cuối cùng khán giả của "My Lovable Girl" cũng đã được chứng Hyun Wook và Sena bước qua ranh giới tình bạn.

Trong tập 9 phát sóng ngày 9/10, người hâm mộ đã được chứng kiến màn khóa môi đầu tiên của Hyun Wook (nhân vật của Rain) và Sena (nhân vật của Krystal) trong My Lovable Girl.

Dù vẫn cố duy trì tình bạn nhưng có vẻ như cuối cùng, cả hai cũng phải chấp nhận nghe theo tiếng gọi của trái tim. Nụ hôn hứa hẹn sẽ đưa mối quan hệ của Hyun Wook và Sena tiến thêm một bước. 

Cũng như phần lớn những bộ phim Hàn, phải chờ đến tập 9 - hơn 1 nửa chặng đường, 2 nhân vật chính mới có hành động tượng trưng cho tình yêu và khiến fan thích thú.



Cận cảnh nụ hôn của Rain và Krystal trong tập 9 My Lovable Girl.

My Lovable Girl là câu chuyện xoay quanh Hyun Wook - một nhà soạn nhạc và nhà sản xuất của một công ty giải trí. Sau khi bị mất người yêu trong một tai nạn, Hyun Wook đã gặp và yêu chính em gái của người yêu. Không chỉ tìm được sự đồng cảm trong âm nhạc, Hyun Wook và Sena còn có thể chia sẻ cho nhau trước nỗi đau mất mát mà cả hai cùng phải gánh chịu.

Lên sóng ngày 17/9, My Lovable Girl có tất cả 16 tập. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Rain sau 4 năm, kể từ The Fugitive: Plan B. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà thành viên xinh đẹp của f(x) Krystal đảm nhận vai chính.

Trang web video lớn nhất Trung Quốc Youku Tudou đã mua lại bản quyền phát sóng My Lovable Girl với mức giá kỷ lục 200.000 USD/tập. Con số này đưa My Lovable Girl trở thành bộ phim truyền hình đắt giá nhất của Hàn Quốc từng được bán cho Trung Quốc. Trước đây, kỷ lục này thuộc về Fated to Love You với giá 120.000 USD/tập.

Rain và Krystal trong My Lovable Girl.

Những nụ hôn táo bạo trên màn ảnh Hàn

Đã qua rồi cái thời 2 diễn viên chính chỉ biết chạm môi nhau và chôn chân ở một chỗ như trước đây.

H.G

Bạn có thể quan tâm