Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain ngưỡng mộ Thang Duy

Ngôi sao Hàn Quốc ấn tượng nhất ở nữ diễn viên Sắc, Giới chính ở vẻ đẹp cổ điển cùng diễn xuất tuyệt vời của cô.

Rain ngưỡng mộ Thang Duy

(Zing) – Ngôi sao Hàn Quốc ấn tượng nhất ở nữ diễn viên Sắc, Giới chính ở vẻ đẹp cổ điển cùng diễn xuất tuyệt vời của cô.

Rain ngưỡng mộ Thang Duy
Hình ảnh mới nhất của Rain ở Đức

Gần đây, báo chí Trung Quốc đưa tin rằng Rain ngay sau khi xem xong Sắc, Giới đã công khai thể hiện sự ngưỡng mộ của mình dành cho diễn xuất quá hoàn hảo của Thang Duy trong phim và còn khen ngợi cô là một diễn viên cực kỳ đặc biệt.

Bên cạnh đó, Rain còn cho rằng vẻ đẹp cổ điển của Thang Duy rất hấp dẫn và tuyên bố này của anh khiến cho các tờ báo lá cải của Hàn Quốc được dịp “thêu dệt” về mối quan hệ giữa hai người.

Công ty quản lý của Rain lập tức phủ nhận thông tin này và cho biết Rain và Thang Duy không hề bí mật liên lạc với nhau nhưng Rain cũng khẳng định rằng nếu có cơ hội, anh rất mong được đóng cùng với Thang Duy trong một bộ phim.

Rain ngưỡng mộ Thang Duy
Rain rất thích vẻ đẹp cổ điển của Thang Duy

Theo một nguồn tin thân tín với ngôi sao Hallyu tiết lộ “Rain rất thích xem chương trình 1N2D và dù đang ở Đức quay phim, anh cũng không bỏ sót một số nào. Anh ấy thậm chí còn đùa rằng phải xuất hiện trên chương trình này sau khi trở về Hàn Quốc”.

“1N2D” là một phần trong show truyền hình “Happy Sunday” của kênh KBS 2 phát vào chủ nhật hàng tuần với sự góp mặt của cả thảy năm người dẫn chương trình: Kang Ho Dong, Eun Ji Won, Kim C, MC Mong và Lee Seung Gi. Chương trình này hiện đang rất được mến mộ ở Hàn Quốc còn Rain trong khi đang quay Ninja Assassin thì vẫn là khán giả trung thành.

Rain ngưỡng mộ Thang Duy

Rain ngưỡng mộ Thang Duy

Rain ngưỡng mộ Thang Duy

Rain hiện đang rất bận và căng hết sức để hoàn thành những cảnh quay Ninja Assassin dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 7 tới.

Rain hiện đang rất bận và căng hết sức để hoàn thành những cảnh quay Ninja Assassin dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 7 tới. Nhưng nhờ có 1N2D mà anh đã cảm thấy thư thái rất nhiều. Người bạn thân này còn cho biết: “Với lịch quay phim như hiện nay thì thật khó để có một ngày nghỉ hoàn toàn trong một tuần. Ngay cả khi thực sự mệt mỏi, anh ấy vẫn thích xem 1N2D và một số show khác để xả stress”.

Rain sẽ tổ chức một cuộc họp mặt các fan Nhật Bản vào cuối tháng 7 và chuẩn bị ra mắt album mới cộng với việc tham gia một bộ phim truyền hình trong nửa cuối năm 2008 để đánh dấu sự trở lại của anh với làng showbiz Hàn Quốc.

Một số hình ảnh Rain chụp ảnh quảng cáo tại Tây Ban Nha:

Rain ngưỡng mộ Thang Duy

Rain ngưỡng mộ Thang Duy


Rain ngưỡng mộ Thang Duy


Rain ngưỡng mộ Thang Duy


Rain ngưỡng mộ Thang Duy

Mi Lan

Theo Public Network, coolsmurf

Bài liên quan

>> Rain không phải nhập ngũ?
>> Rain làm Ninja
>> Bỏ tiền xem Rain ngủ
>> Rain giúp bệnh nhân hôn mê nói được
>> Những mỹ nam "nữ tính"
>> Rain hát tiếng Anh khá dở
>> Rain mong có bạn gái xinh
>> Rain bị lăng xê nhầm
>> Rain bị nhầm là người Nhật
>> Rain mất cả tên!

Theo Public Network, coolsmurf

Bạn có thể quan tâm