Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain phủ nhận dấu son trên mặt là của Kim Tae Hee

Trở lại sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, chàng hoàng tử nhạc pop vẫn giấu kỹ chuyện tình với nữ diễn viên xinh đẹp.

Rain trở lại bằng hình ảnh sexy và luôn xuất hiện một dấu son trên má.

Ngày đầu năm 2014, Rain đánh dấu sự trở lại bằng việc tung ra cùng lúc 2 clip ca khúc mới. Để quảng bá cho album, chàng ca sĩ sinh năm 1982 tái xuất với hình ảnh sexy và đặc biệt là luôn có một dấu son trên má.

Làm khách mời trong chương trình Cultwo Show phát sóng ngày 2/1, Rain đã có một chút ngượng ngùng và bối rối khi bị hỏi liệu dấu son đó có phải là của "người đặc biệt" - cô bạn gái Kim Tae Hee. Tuy nhiên, Rain cho biết đó không phải là dấu môi của Kim Tae Hee mà ê-kíp đã sử dụng con dấu để triện lên mặt.

Cũng trong chương trình, Rain đã chia sẻ về khoảnh khắc được gặp ngôi sao Hollywood Bruce Willis.

"Tôi gặp Bruce Willis lần đầu tiên là ở quán bar. Tôi đã 'đóng băng' ngay khi nhìn thấy anh ấy vì tôi vốn là fan và lớn lên cùng Die Hard. Bruce Willis đã cho tôi một cái ôm thật chặt khi nhìn thấy tôi. Lúc đó, tôi rất hạnh phúc" - Rain chia sẻ.

Tuy nhiên, Rain đã khiến cả studio phải bật cười khi cho biết: "Nhưng tôi nghĩ có lẽ hôm đó anh ấy hơi ngà ngà say, bởi ngay hôm sau, khi nhìn thấy tôi, anh ấy lại nói 'Rất vui được gặp anh' như mới nhìn thấy lần đầu".

Rain chụp ảnh cùng Bruce Willis.

Là một trong những ngôi sao nổi bật của Hàn Quốc, Rain có khá nhiều cơ hội tham gia phim Hollywood. Cuối năm vừa qua, chàng hoàng tử nhạc pop đã sang Mỹ để quay The Prince cùng Bruce Willis, John Cusack.

Rain trong chương trình Cultwo Show.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm