Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain ra tòa vào tháng 9

Dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng ngôi sao xứ Hàn sẽ vẫn có mặt ở tòa để tham gia một vụ kiện từ cách đây 2 năm.

Rain ra tòa vào tháng 9

Dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng ngôi sao xứ Hàn sẽ vẫn có mặt ở tòa để tham gia một vụ kiện từ cách đây 2 năm.

Năm 2010, người hâm mộ từng ngỡ ngàng khi ông chủ của một hãng thời trang kiện Rain và một số cổ đông đã biển thủ 2,5 tỷ won của công ty giải trí J-Tune Entertainment và nợ công ty của ông 2 tỷ won. Tháng 12/2010, tòa tuyên bố lời buộc tội kia là vô căn cứ và Rain được trắng án.

Sau scandal đó, Rain đã đâm đơn kiện người đàn ông kia làm ảnh hưởng đến tên tuổi anh. Và vào ngày 11/9 tới, chàng hoàng tử Kpop sẽ ra tòa để tự biện hộ cho chính mình.

Hiện tại, Rain vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngày 31/7 vừa qua, vì không thể tham dự sự kiện ra mắt R2B: Return to base - bộ phim cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ - chàng diễn viên mắt híp điển trai này đã viết một bức thư gửi tới fan và đoàn làm phim.

"Đã 1 năm 5 tháng trôi qua mà tôi vẫn nhớ như in những ngày hè nóng bỏng tại doanh trại quân đội của học viện lực lượng phòng không. Với tôi, mọi thứ chỉ như ngày hôm qua. Tôi thực sự cảm động khi biết rằng bộ phim sắp ra mắt" - Rain viết.

Về R2B, Rain chia sẻ: "Bản thân tôi cũng như tất cả các diễn viên, đạo diễn và ê-kip đều đã đổ mồ hôi để hoàn thành bộ phim. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và hy vọng các bạn sẽ thưởng thức R2B cùng gia đình".

Với người hâm mộ, ngôi sao xứ Hàn bộc bạch: "Tôi rất muốn ở đó và trò chuyện với các bạn về bộ phim, nhưng như các bạn biết, tôi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên điều đó là không thể".

Cũng trong bức thư này, Rain đã hứa với đạo diễn Kim Dong Won rằng khi bộ phim ra rạp, anh sẽ tự bỏ tiền túi ra để đi xem phim.

R2B: Return to base của Rain sẽ ra mắt vào ngày 15/8 tới.

Một vài hình ảnh trong R2B: Return to base

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm