Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramires tấn công trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ

Tiền vệ người Brazil cố gắng tấn công trọng tài trong trận đấu giữa Jiangsu Suning và Shandong Luneng Taishan ở giải vô địch bóng đá quốc gia Trung Quốc.

Ramires nổi điên tấn công trọng tài Ramires tức giận đòi đánh trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Jiangsu Suning và Shandong Luneng Taishan.

Cựu tiền vệ Chelsea mất bình tĩnh khi đuổi theo đòi tấn công trọng tài điều khiển trận đấu giữa Jiangsu Suning và Shandong Luneng Taishan. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn được kiểm soát khi có sự can thiệp của đồng đội. Trận này kết thúc với việc đội bóng của Ramires thất bại với tỷ số 1-2.

Cầu thủ người Brazil gia nhập Jiangsu Suning đầu năm 2016 theo hợp đồng 4 năm trị giá 25 triệu bảng. Ramires trở thành cầu thủ có mức chuyển nhượng đắt nhất lịch sử giải Chinese Super League. Anh hiện ghi 4 bàn thắng sau 16 trận khoác áo Jiangsu Suning.

Bí mật đằng sau sự điên rồ của Jiangsu Suning

Việc Jiangsu Suning bỏ ra hơn 80 triệu euro để chiêu mộ Ramires, Teixeira không phải là hành động bột phát mà nằm trong chiến lược để tìm kiếm nguồn thu dài hạn của CLB.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm