Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos mỉa mai Klopp, phủ nhận khó khăn thời hậu Ronaldo

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid lên tiếng đáp trả chỉ trích của HLV Juergen Klopp và khẳng định Real vẫn sẽ thi đấu tốt mà không có Cristiano Ronaldo và HLV Zidane.

Trận chung kết Champions League 2017/18 đã qua đi được vài tháng, nhưng Ramos vẫn là "kẻ thù" trong mắt người Liverpool. Mới đây, HLV Juergen Klopp đăng đàn chỉ trích trung vệ người Tây Ban Nha là kẻ "tàn bạo, dữ dằn", đồng thời tuyên bố "thà thua trận còn hơn thắng kiểu Ramos".

Thông tin này đến tai Sergio Ramos. Thủ quân của Real Madrid đáp trả một cách bình thản: "Klopp thua quá nhiều trận chung kết rồi, và lần này ông ấy muốn lấy tôi làm cái cớ cho thất bại".

"Ông ấy không dám thừa nhận rằng chúng tôi đã duy trì phong độ đỉnh cao trong nhiều năm qua. Tốt hơn Klopp nên lo cho cầu thủ của mình", Ramos mỉa mai.

Ramos mia mai Klopp anh 1
Ramos cùng đồng đội gấp rút tập luyện chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp châu Âu.

Bên cạnh đó, Ramos cũng tự tin sức mạnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bị suy giảm sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo và HLV Zidane: "Các trụ cột ra đi là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn là một gia đình. Đó là mấu chốt của thành công".

2h ngày mai (16/8), nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid sẽ bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu với nhà ĐKVĐ Europa League Atletico Madrid. Đây sẽ là bài kiểm chứng sức mạnh thực sự của đội bóng Hoàng gia sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Truyền thông đưa tin Real có thể phải chia tay thêm một trụ cột sau trận tranh siêu cúp, đó là Luka Modric. Tiền vệ người Croatia muốn tìm kiếm thử thách tiếp theo tại Inter Milan sau khi no nê danh hiệu cùng "Los Blancos".

Chia sẻ về trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Real, HLV Julen Lopetegui cho biết: "Đó là trận đấu mà mọi giới hạn đều được đẩy lên mức cao nhất. Chúng tôi sẽ phải cố hết sức, từ thể chất, chiến lược đến tinh thần để đánh bại Atletico".

Ramos mia mai Klopp anh 2
Đội hình dự kiến trận tranh siêu cúp châu Âu lúc 2h ngày mai (16/8, Zing.vn tường thuật trực tiếp).
HLV Chelsea: 'Kepa chưa thể so với Courtois' Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Sarri đánh giá thủ môn tân binh của "The Blues" chưa thể so sánh với người tiền nhiệm, trong khi vẫn tự tin nói về khả năng giữ chân Hazard.

Real Madrid vs Atletico: Trận chia tay Luka Modric?

Sau trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico lúc 2h ngày 16/8, Real có thể sẽ chia tay Luka Modric trong sự bất lực. Trái tim của Modric đã không còn ở lại với "Los Blancos".

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm