Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos: 'Pique nên xem lại băng ghi hình trận Barca - PSG'

Thủ quân của Real Madrid lên tiếng nhắc nhở đồng nghiệp không nên than vãn khi chính Barcelona cũng từng được trọng tài thiên vị.

Chiến thắng của Real Madrid trước Bayern Munich đêm qua khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá chia rẽ. Một nửa cho rằng Real xứng đáng với những nỗ lực họ bỏ ra, phần còn lại đổ lỗi cho những quyết định sai lầm của trọng tài cướp đi tấm vé vào bán kết của Bayern.

Rất nhiều chuyên gia, cầu thủ trên thế giới cũng đã lên tiếng về kết quả trận đấu trên sân Bernabeu và Pique là một trong số đó. Trung vệ thuộc biên chế Barcelona đăng dòng trạng thái cụt lủn với 3 dấu chấm như để phản đối quyết định công nhận bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở thế việt vị của Cristiano Ronaldo ở phút 105.

Pique nen xem lai bang ghi hinh tran PSG anh 1
Pique "cạn lời" khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn giải cứu Real.

Ngay lập tức, Sergio Ramos cũng lên tiếng đáp trả phản ứng của đồng nghiệp bằng cách nhắc lại chiến thắng "có mùi" của Barca trước PSG ở vòng 16 đội Champions League năm nay.

"Không có gì bất ngờ. Tôi cũng không rõ ở trận lượt về vòng 16 đội, Pique nghĩ gì về trọng tài?".

Pique nen xem lai bang ghi hinh tran PSG anh 2
Ramos khuyên đồng nghiệp ngừng than vãn.

"Đôi lúc quyết định của trọng tài giúp đội bóng của bạn hưởng lợi nhưng đôi khi, nó lại khiến bạn phải trả giá bằng chiến thắng. Bóng đá là vậy và bạn cần tập chấp nhận nó", đội trưởng Real Madrid nhấn mạnh.

Trọng tài điều khiển trận đấu giữa Real và Bayern, Viktor Kassai đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi đưa ra hàng loạt quyết định được cho là có lợi cho đội chủ nhà. Đáng chú ý là tấm thẻ đỏ của Vidal, sau đó là quyết định công nhận cả 2 bàn thắng việt vị của Ronaldo trong thời gian bù giờ.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.

Trước đó, chủ nhân của cú hat-trick vào lưới "Hùm xám" - Cristiano Ronaldo cũng khẳng định đội bóng của anh hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào bán kết.

"Bayern là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã chơi cố gắng. Toàn đội đã nỗ lực hết sức và kết quả là hoàn toàn xứng đáng".

"Tôi yêu cầu người hâm mộ ngừng la ó, than vãn. Tôi là một cầu thủ và nhiệm vụ của tôi là ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng", CR7 tuyên bố.

Pique nen xem lai bang ghi hinh tran PSG anh 3
Ronaldo cũng yêu cầu người hâm mộ im lặng.

Vòng tứ kết Champions League năm nay còn chưa kết thúc nhưng người hâm mộ đã chứng kiến hàng loạt sai lầm của các tổ trọng tài. Ngoại trừ trận lượt về giữa Leicester và Atletico Madrid đêm qua, các "vị vua áo đen" đã mắc sai lầm ảnh hưởng đến kết quả 5 trận đấu còn lại.

Pique nen xem lai bang ghi hinh tran PSG anh 4
Ronaldo đánh bại Messi ở cuộc đua 100 bàn ở đấu trường Champions League.

Ronaldo đã gọi, Messi phải trả lời

Rạng sáng nay, Ronaldo đã tỏa sáng với một hat-trick hoàn hảo đưa Real Madrid vào vòng bán kết Champions League danh giá. Bây giờ, cả thế giới đổ dồn sang thiên tài Lionel Messi.

 




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm