Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos trắng án sau pha xấu chơi ở chung kết Champions League

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid không phải chịu bất kỳ hình phạt nào từ UEFA sau tình huống chơi xấu với cầu thủ Liverpool ở trận chung kết tại Kiev cuối tuần qua.

3 ngày sau trận chung kết Champions League, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng về trường hợp của Sergio Ramos. Theo thông báo chính thức, trung vệ Real Madrid sẽ không phải chịu bất kỳ hình phạt nào sau hàng loạt tình huống chơi xấu trong 90 phút tại sân Olimpiyskiy.

"UEFA có riêng hình phạt cho những pha phạm lỗi không được trọng tài phát hiện trong trận đấu. Tuy nhiên, những quy tắc này không thể áp dụng với trường hợp của Ramos", người đại diện của UEFA cho biết.

Ramos là tâm điểm của trận chung kết Champions League vừa qua với hàng loạt tình huống chơi xấu xứng đáng phải nhận thẻ phạt. Sau khi làm Mohamed Salah trật khớp vai, trung vệ đội trưởng của Real còn bị camera ghi lại cảnh giật cùi chỏ thô bạo khiến thủ thành Loris Karius nằm sân đầu hiệp hai.

ramos thoat an phat anh 1
Pha chơi xấu với Karius của Ramos bị camera ghi lại.

Không có bất kỳ thẻ phạt nào được trọng tài Milorad Mazic rút ra. Ramos ung dung chơi hết trận chung kết và cùng Real Madrid bước lên đỉnh châu Âu năm thứ 3 liên tiếp.

Sau khi trận chung kết Champions League khép lại, CĐV trên toàn thế giới đã bày tỏ sự phẫn nộ với những hành động phi thể thao của Ramos. Rất nhiều cuộc biểu tình trên mạng được lập ra yêu cầu FIFA, UEFA vào cuộc.

Một luật sư ở Ai Cập có tên Bassem Wahba tuyên bố đã gửi đơn kiện Sergio Ramos lên FIFA. Ông yêu cầu đội trưởng Real Madrid chi khoản tiền 1 tỷ euro đền bù cho những thiệt hại anh gây ra với chân sút bên phía Liverpool.

“Ramos cố tình gây chấn thương cho Salah, và đáng bị trừng trị. Tôi đã đệ đơn kiện lên FIFA. Tôi yêu cầu Ramos bồi thường 1 tỷ euro vì hành động gây tổn thương thể chất và tinh thần cho Salah”, luật sư Wahba tuyên bố.

Ramos cầm cúp, lắc lư theo nhạc ăn mừng chức vô địch Sau chức vô địch thứ 3 liên tiếp, thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid có màn ăn mừng với từng đồng đội trong phong thay đồ của CLB.

Ramos bị yêu cầu bồi thường 1 tỷ euro cho Salah

Một luật sư ở Ai Cập tuyên bố gửi đơn kiện Sergio Ramos lên FIFA. Ông yêu cầu đội trưởng Real Madrid chi cho Mohamed Salah khoản tiền rất lớn.


Tuấn Nguyên (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm