Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Range Rover Evoque sẽ có phiên bản 5+2 chỗ

Phiên bản 5+2 chỗ với thân xe được kéo dài của Range Rover Evoque đã bị bắt gặp trên đường chạy thử với lớp ngụy trang kín.

Một tuần sau khi Land Rover Range Rover thế hệ mới xuất hiện trên đường chạy thử, đến lượt phiên bản 5+2 chỗ của Range Rover Evoque được bắt gặp với lớp ngụy trang.

Các hình ảnh đăng tải trên trang Motor1 cho thấy chiếc mẫu SUV cỡ nhỏ có chiều dài cơ sở và kích thước thân xe được mở rộng. Trong khi đó, mui xe phía sau cao hơn và cửa kính 2 bên xe được làm lớn hơn để gia tăng không gian cho hàng ghế thứ 3.

Còn lại, thiết kế đầu xe và đuôi xe của chiếc Range Rover Evoque chạy thử dường như được giữ nguyên như các model 5 chỗ.

Range Rover Evoque 7 cho anh 1

Như vậy, hãng xe Anh Quốc không chỉ lên kế hoạch phát triển những cấu hình động cơ mới mà còn muốn bổ sung thêm tùy chọn nội thất 5+2 cho Range Rover Evoque thế hệ thứ 2.

Range Rover Evoque 7 chỗ nhiều khả năng là sản phẩm nhắm đến thị trường Trung Quốc, nơi khách hàng vốn ưa thích những mẫu ôtô có trục cơ sở kéo dài và kích thước to hơn phiên bản tiêu chuẩn. Tuy vậy, thời điểm ra mắt của Evoque mới với tùy chọn 5+2 chỗ ngồi vẫn chưa được xác định cụ thể.

Range Rover Evoque 7 cho anh 2

Vào đầu năm nay, Land Rover đã xác nhận Range Rover Evoque sẽ có thêm tùy chọn phiên bản P300e dùng hệ thống động cơ hybrid cắm sạc (PHEV). Trong đó, động cơ xăng là loại 3 xi-lanh tăng áp dung tích 1.5L có công suất 197 mã lực, còn động cơ điện có công suất 107 mã lực.

Với cụm pin lithium-ion dung lượng 15 kWh, Land Rover cho biết Range Rover Evoque P300e có thể chạy hoàn toàn bằng điện với phạm vi lên đến 66 km.

Tại Việt Nam, đối thủ của Porsche Macan đang được phân phối gồm 7 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 3 tỷ đồng chưa kể các trang bị tiện nghi tùy chọn khác. Ngoài ra, người mua Evoque có thể chọn động cơ xăng tăng áp 2.0L hoặc động cơ diesel tăng áp 2.0L.

Trải nghiệm Range Rover Evoque 2020 - đối trọng mới của Porsche Macan Land Rover chính thức giới thiệu Range Rover Evoque 2020 tại VMS lần thứ 15, mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ có giá bán hơn 4 tỷ cho bản First Edition và là đối thủ của Porsche Macan.

Hoàng Tuấn

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm