Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Range Rover LWB Black Edition màu hiếm tại Hà Nội

Mẫu SUV hạng sang Range Rover LWB Black Edition màu đỏ bordeaux được nhập khẩu bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội, có giá bán khoảng 8 tỷ đồng.

Range Rover Black Edition mau doc anh 1
Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Range Rover xuất hiện ngày một nhiều. Bên cạnh những xe được nhập khẩu chính hãng, nhiều mẫu được phân phối bởi các showroom tư nhân. Do đó, số lượng những chiếc Range Rover cũng rất đa dạng về chủng loại, phiên bản Black Edition là một trong số đó. 
Range Rover Black Edition mau doc anh 2
Chiếc Range Rover LWB Black Edition này mang màu sơn đỏ bordeaux, rất hiếm tại Hà Nội. Trong khi đó, màu sơn trắng và đen phổ biến hơn. Range Rover LWB Black Edition cũng là một trong những phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này. 
Range Rover Black Edition mau doc anh 3
Kiểu dáng của Range Rover LWB Black Edition không khác biệt nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, trục cơ sở xe dài hơn so với bản tiêu chuẩn khoảng 140 mm. Bên sườn xe gắn logo chữ L tượng trưng cho bản trục cơ sở dài. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 

5.199 x 2.220 x 1.840 mm. Trục cơ sở xe ở mức 3.120 mm. Khả năng lội nước sâu 900 mm. 

Range Rover Black Edition mau doc anh 4
 

Cụm đèn tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu. Range Rover LWB Black Edition được trang bị nhiều cảm biến trước, sau xe tăng thêm sự an toàn cho người điều khiển. Cảm biến mưa cũng được trang bị giúp cần gạt nước tự kích hoạt.

Range Rover Black Edition mau doc anh 5
Ra đời từ năm 1970, những chiếc Range Rover hiện tại đã là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. So với thế hệ trước, Range Rover thay đổi rất nhiều về thiết kế, nhưng kiểu dáng tổng thể vẫn giữ lại sự quen thuộc của dòng SUV hạng sang Anh Quốc. 
Range Rover Black Edition mau doc anh 6
Range Rover LWB Black Edition không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn về ngoại thất. Tuy nhiên, không gian bên trong cabin được nâng cấp rất nhiều. 
Range Rover Black Edition mau doc anh 7
Toàn bộ nội được bọc da cao cấp. Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm, có chức năng sưởi và tích hợp lấy chuyển số. Màn hình hiển thị cảm ứng, cho chất lượng hình ảnh rất cao. Không gian nội thất của Range Rover LWB Black Edition là sự kết hợp giữa da, gỗ và kim loại mang đến sự tinh tế và sang trọng. 
Range Rover Black Edition mau doc anh 8
Cụm cần số với thiết kế núm xoay quen thuộc. Ngoài ra, bên dưới còn một núm xoay khác cho người lái lựa chọn chế độ lái theo địa hình và lựa chọn các chế độ an toàn hỗ trợ. Hàng ghế phía trước có thể chỉnh điện 18 hướng.
Range Rover Black Edition mau doc anh 9
Trong khi đó, hàng ghế phía sau của Range Rover LWB Black Edition khác biệt rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Hàng ghế sau cũng có khả năng chỉnh điện và có chức năng massage. Lưng ghế có thể điều chỉnh ngả đến 17 độ, tăng thêm sự thoải mái.
Range Rover Black Edition mau doc anh 10
Khu vực điều chỉnh dành cho hàng ghế phía sau với các nút bấm lựa chọn chế độ massage, điều chỉnh điều hòa. Hàng ghế sau còn được trang bị 2 màn hình giải trí riêng biệt.
Range Rover Black Edition mau doc anh 11
Hàng ghế phía sau được bố trí khay để cốc riêng và có ngăn làm lạnh đồ uống. 
Range Rover Black Edition mau doc anh 12
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V8 5.0L, siêu nạp, công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm. 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm