Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Range Rover Sport SV thêm biến thể cao cấp, giá bán chưa được tiết lộ

Land Rover trình làng Ranger Rover Sport SV EDITION TWO với 4 phiên bản thể hiện từng chủ đề riêng biệt ở ngoại thất và nội thất.

Range Rover Sport SV anh 1

Ranger Rover Sport SV EDITION TWO được chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản thể hiện từng chủ đề riêng biệt, bao gồm Xanh Blue Nebula Matte, Đen Ligurian Black Gloss, Xám Marl Grey Gloss và Nâu Sunrise Copper Satin.

Range Rover Sport SV anh 2

Thiết kế khí động học độc quyền tiếp tục là một trong những tính năng hiệu suất cao của Range Rover Sport SV EDITION TWO. Nhờ các cải tiến bao gồm nắp ca-pô bằng sợi carbon đi cùng tùy chọn phanh gốm-carbon, trọng lượng của Range Rover Sport SV EDITION TWO có thể được giảm đến 76 kg.

Range Rover Sport SV anh 3

Với Range Rover Sport SV EDITION TWO, khách hàng có thể lựa chọn từ 4 chủ đề khác nhau, trong đó có Blue Nebula Matte độc quyền lấy cảm hứng từ bờ biển Bắc Đại Tây Dương, ẩn chứa một chút màu xanh lá cây cùng lớp hoàn thiện có hiệu ứng thay đổi màu. Chủ đề Blue Nebula Matte còn đi kèm gói Satin Forged Carb, nắp ca-pô bằng sợi carbon kết hợp bộ mâm đúc tối màu kích thước 23 inch. Bên trong khoang lái, ghế SV Performance được hoàn thiện bằng da Windsor màu đỏ Rosewood và đen Ebony.

Range Rover Sport SV anh 6

Hệ thống treo khí nén 6D Dynamics mang đến khả năng kiểm soát thân xe theo chiều ngang và dọc, giúp duy trì độ cân bằng cho Range Rover Sport SV EDITION TWO ngay cả khi tăng tốc, phanh gấp và vào cua. Với tùy chọn lốp mùa hè được thiết kế riêng, Range Rover Sport SV EDITION TWO có thể đạt gia tốc lên tới 1,2 G trong điều kiện mặt đường khô ráo, tức tăng thêm 0,1 G so với lốp tiêu chuẩn.

Range Rover Sport SV anh 7

Khoang lái của Range Rover Sport SV EDITION TWO nổi bật với ghế trước SV Performance độc quyền có tựa đầu tích hợp, mặt lưng bằng sợi carbon, logo SV phát sáng cùng các đệm bên được tối ưu hình dạng để giữ chặt người lái và hành khách ở hàng ghế trước. Hàng ghế đầu của Range Rover Sport SV EDITION TWO có thể điều chỉnh 16 hướng, sở hữu tính năng massage, sưởi và làm mát. Công nghệ cảm biến Body and Soul Seat là trang bị tiêu chuẩn trên xe, với tùy chọn vải dệt Knit và Ultrafabrics PU hoặc da Windsor.

Range Rover Sport SV anh 8

Vô lăng của Range Rover Sport SV EDITION TWO được thiết kế lại với đường kính tay nắm lớn hơn cùng nút SV Mode phát sáng. Trong khi đó, lẫy chuyển số tích hợp công nghệ LED Edge-Lighting tiên tiến cũng sở hữu kích thước lớn hơn. Ánh sáng tại vị trí này sẽ chuyển sang màu đỏ khi chế độ SV được kích hoạt.

Range Rover Sport SV anh 11

Range Rover Sport SV EDITION TWO được trang bị động cơ xăng V8 Twin-Turbo MHEV dung tích 4.4L, sản sinh công suất tối đa 635 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Được cho là biến thể Range Rover mạnh mẽ nhất, Range Rover Sport SV có thể tăng tốc từ 0 lên 97 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt đến tốc độ tối đa 290 km/h.

Range Rover Sport SV anh 12

Hiện, giá bán dành cho biến thể Range Rover Sport SV EDITION TWO tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, giá bán của dòng Range Rover Sport tại Việt Nam hiện khởi điểm ở mức 7,329 tỷ đồng và cao nhất 8,269 tỷ đồng. Giá bán của Range Rover Sport hiện nhỉnh hơn các đối thủ như Audi Q7 (từ 3,59 tỷ đồng), Mercedes-Benz GLE (từ 4 tỷ đồng), Maserati Levante (từ 5,499 tỷ đồng) hay Porsche Cayenne với giá bán khởi điểm 5,56 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Cận cảnh Hyundai Palisade 2026, ngày càng giống Range Rover

Có vẻ Hyundai đang cố gắng để biến những chiếc SUV của mình thành "tiểu Range Rover" khi cả Santa Fe và Palisade đều có kiểu dáng tương tự mẫu xe Anh quốc.

Chi tiết Range Rover Sport 2023 phiên bản đắt nhất tại Việt Nam

Range Rover Sport First Edition có giá bán khởi điểm hơn 8,5 tỷ đồng, mức giá này chưa tính các tùy chọn bổ sung theo sở thích khách hàng.

Phúc Hậu

Ảnh: Land Rover

Bạn có thể quan tâm