Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Range Rover Velar lần đầu đến Ấn Độ

Những chiếc Range Rover Velar đầu tiên đã đặt chân đến Ấn Độ chuẩn bị cho lễ ra mắt. Mức giá tại thị trường này tương đương khoảng từ 2,8 tỷ đồng.

Range Rover Velar đầu tiên tại Ấn Độ.

Range Rover Velar là mẫu SUV mới nhất của Land Rover, ra mắt cách đây không lâu. Đây là dòng xe nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tiềm năng trên thế giới. Do mới ra mắt, số lượng dòng xe này tại các quốc gia chưa nhiều. 

Mới đây, những chiếc Velar đầu tiên đã đặt chân đến Ấn Độ chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức. Dòng xe này có khá nhiều phiên bản khác nhau. Giá bán dự kiến tại Ấn Độ khoảng 125.000 USD cho phiên bản rẻ nhất và khoảng 180.000 USD bản đắt nhất. 

Tại Ấn Độ, các phiên bản được phân phối gồm S, SE và HSE, lần lượt sử dụng động cơ D180 2.0L, D300 V6 3.0L và động cơ xăng P250 2.0L. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số 8 cấp tự động, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Phiên bản mạnh nhất V6 3.0L có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây và đạt vận tốc tối đa 241 km/h.

Range Rover Velar trang bị đèn LED Matrix, tích hợp đèn chạy ban ngày, vành xe 22 inch. Trong khi đó, nội thất xe cao cấp, hiện đại với màn hình hiển thị 12,3 inch, ghế chỉnh điện 20 hướng có nhớ ghế và tích hợp sưởi ấm, làm mát. Cụm điều khiển trung tâm trang bị 2 màn hình kích thước 10 inch cảm ứng. Hệ thống âm thanh tích hợp 23 loa Meridian cao cấp, công suất 1.600w.

Hiện tại dòng xe Velar cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Theo một số nguồn tin, mẫu SUV của Land Rover sẽ được công bố trong tháng này tại showroom của hãng tại TP. HCM và Hà Nội. Mức giá dự kiến của Velar khoảng 3,9 tỷ tại Việt Nam. 

SUV hạng sang Range Rover Velar giá hơn 100.000 USD

Phiên bản cao cấp nhất Range Rover Velar First Edition của Land Rover được bán với giá 103.265 USD tại Mỹ.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm