Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rạp chiếu nhầm trailer phim cuồng dâm cho trẻ em

Các khán giả nhỏ tuổi ở Florida đã vô tình "bị" xem một đoạn trailer dài gần 2 phút của bộ phim về đề tài cuồng dâm - Nymphomaniac.

Nymphomaniac (Cuồng dâm) là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn người Đan Mạch - Lars von Trier. Đây hứa hẹn là một phim về đề tài sex "hạng nặng" với những cảnh quay táo bạo và được gắn mác NC-17 (không phù hợp với khán giả dưới 17 tuổi).

Tuy nhiên, tại buổi chiếu bộ phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá) hôm 29/11 ở rạp chiếu Regals, bang Florida, Mỹ, trong lúc chờ đợi rạp đã chiếu nhầm trailer phim Nymphomaniac. Điều này khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc. Họ đã phải che mắt những đứa trẻ để chúng không nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm, tuy nhiên âm thanh lại quá lớn.

Trước đó, Nymphomaniac đã tung poster nhạy cảm với gương mặt thể hiện trạng thái "lên đỉnh" của các diễn viên.

Lynn Greene, một khán giả lớn tuổi đưa cháu đi xem phim hoạt hình kể lại: “Ban đầu màn hình hiện lên những cảnh trong Steamboat Willie, một phim hoạt hình cũ về chú chuột Mickey. Nhưng sau đó, màn hình tắt và đột ngột chuyển sang những cảnh 'người lớn'. Tôi đã cố gắng che mắt đứa cháu nhỏ, nhưng tôi không có đủ tay để bịt tai thằng bé lại".

Sau đó, rạp chiếu phim đã xin lỗi khán giả và đền bù bằng những vé xem phim miễn phí. Tuy nhiên, sự bù đắp này không thể làm cho các bậc phụ huynh nguôi ngoai vì những đứa trẻ của họ đã phải chứng kiến những hình ảnh "kinh khủng".

Nữ diễn viên Charlotte Gainsbourg vào vai nhân vật chính Joe - cô gái mắc chứng cuồng dâm.

Bộ phim Nymphomaniac kể về đời sống tình dục của Joe - một cô nàng tự nhận mình mắc chứng cuồng dâm. Phim sẽ chính thức ra mắt vào đúng dịp lễ Giáng sinh, ngày 25/12, tại Đan Mạch. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như Shia LaBeouf, Uma Thurman, Christian Slater, Willem Dafoe, Jesper Christensen,... trong đó nữ diễn viên người Pháp Charlotte Gainsbourg vào vai nhân vật chính Joe.

Một cảnh quay trong phim.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm