Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ráp-phờ đập phá’ sẽ có phần hai

Ngôi sao John C. Reilly xác nhận anh sẽ trở lại lồng tiếng cho nhân vật Ralph trong phần hai của “Wreck-It Ralph”.

Thông tin về phần hai của Wreck-It Ralph được nhà soạn nhạc Henry Jackman tiết lộ hồi giữa năm 2014. Song, suốt từ đó tới nay, người hâm mộ nhân vật Ralph chưa có thêm bất cứ thông tin nào về tập tiếp theo của tác phẩm hoạt hình bom tấn.

Tuy nhiên, các fan của Wreck-It Ralph lúc này đã có thể an tâm. Tại Liên hoan phim Galway, Ireland, ngôi sao John C. Reilly tiết lộ với tạp chí Empire rằng anh vừa ký hợp đồng tiếp tục tham gia lồng tiếng cho nhân vật Ralph ở phần hai.

John C. Reilly sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Ráp-phờ đập phá trong phần hai,

Wreck-It Ralph 2 dự kiến do đạo diễn Rich Moore thực hiện. Ông đang bận bịu với dự án Zootopia chuẩn bị ra rạp trong cuối năm nay. Thế nên, phần hai của Wreck-It Ralph sớm nhất chỉ có thể bắt đầu được thực hiện từ đầu năm 2016.

Cách đây ba năm, xưởng hoạt hình Walt Disney bỏ ra 165 triệu USD để thực hiện Wreck-It Ralph, bộ phim dựa trên các nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều trò chơi điện tử khác nhau. Phim giành thắng lợi vang dội tại phòng vé với doanh thu toàn cầu lên tới 471,2 triệu USD, kèm theo một đề cử Oscar.

Tin đồn cho biết một số nhân vật trò chơi nổi tiếng như Mario và Luigi có thể xuất hiện trong Wreck-It Ralph 2. Tuy nhiên, Disney cần phải hoàn tất các thủ tục và hợp đồng liên quan tới bản quyền hình ảnh nếu muốn sử dụng chúng.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm