Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper của The Black Eyed Peas lập kỷ lục mới tại Anh

"It's My Birthday" giúp will.i.am có lần thứ 10 dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh, tính cả với tư cách là thành viên của nhóm Black Eyed Peas lẫn nghệ sĩ solo.

will.i.am lần đầu tiên dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh hồi năm 2003 với ca khúc Where is the Love cùng với nhóm The Black Eyed Peas. Ca khúc trên mở đầu cho hàng loạt các thành công sau đó của nhóm này tại xứ sở sương mù với những Boom Boom Pow, I Gotta FeelingMeet Me Halfway. Tuy nhiên, với tư cách là nghệ sĩ solo, will.i.am cũng đã có tổng cộng năm đĩa đơn giành vị trí số một tại Anh, tính cả It’s My Birthday.

Việc It’s My Birthday chiếm ngôi vị quán quân đẩy ca khúc Problem đình đám của Ariana Grande và Iggy Azalea xuống vị trí thứ hai, và Ghost của Ella Henderson xuống thứ ba. Trong khi đó, ca khúc Somebody to You của nhóm The Vamps leo 35 bậc để xếp ở vị trí thứ tư. Thắng lợi kể trên phần lớn nhờ vào việc The Vamps vừa phát hành lại một phiên bản mới của ca khúc với sự góp giọng của Demi Lovato.

X của Ed Sheeran là album bán chạy nhất tại Anh trong ba tuần liên tiếp.
X của Ed Sheeran là album bán chạy nhất tại Anh trong ba tuần liên tiếp.

Bên phía bảng xếp hạng album, X của Ed Sheeran có tuần thứ ba liên tiếp giữ vị trí số một và tiếp tục là CD bán chạy nhất tại nước Anh trong năm 2014 tính đến thời điểm hiện tại. Album mới của nhóm Manic Streets Preachers là Futurology chỉ có thể đứng ở vị trí thứ hai trong tuần đầu tiên ra mắt. Đây là CD thứ 12 trong sự nghiệp của bộ ba đến từ xứ Wales và được thu âm tại phòng thu Hansa Tonstudio ở Berlin, nước Đức.

Dù đại nhạc hội Glastonbury đã kết thúc từ hai tuần trước nhưng Dolly Parton vẫn được hưởng lợi từ dư âm của sự kiện này. Album mới nhất của bà là Blue Smoke leo tiếp một bậc và giữ vị trí số ba trong tuần qua.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm