Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Karik bị đấm, đá túi bụi trong 'Đố ai hát được'

Chàng rapper trẻ tuổi không giấu được sự hoảng sợ khi bị đối xử khá tàn bạo trong một thử thách của chương trình.

Tập 5 của Đố ai hát được phát sóng tối 25/1 chứng kiến cuộc tranh tài nảy lửa giữa quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên và cô em gái xinh xắn Việt Trinh của đội Hội ảo và đối thủ nặng ký là Karik và Hoàng Long của đội 8 mắt.
Bước vào thử thách Con đường màu xanh, Hoàng Long và Việt Trinh được tạo cơ hội thể hiện tinh thần lạc quan với ca khúc Yêu đời (Nguyễn Dân), dù vậy họ vẫn không giấu được sự đau khổ, lo lắng, chưa biết điều gì sẽ chờ mình ở phía trước.
Ngay trong chiếc hộp đầu tiên, cả hai đều không giữ được bình tĩnh khi thấy những con giòi sống đang ngọ nguậy ngay dưới chân.
Nhưng sự sợ hãi chưa dừng lại ở đó mà càng tăng cao khi cả hai lần lượt bước chân vào những ô có chứa máu lợn, bùn sình, đến những chú chuột cống và lươn.
Đến lúc này, tiếng hét đã thay cho giọng hát mượt mà của cặp đôi đáng yêu này.
Ngay cả nữ giám khảo Thu Minh cũng không giữ được bình tĩnh nên quyết định bỏ chạy khỏi ghế nóng và xuống hàng ghế khán giả.
Đến lượt chàng rapper Karik bước vào thử thách Hãy nhẹ tay. Không chỉ bị nhốt trong bao cát lơ lửng trên cao và hoàn toàn không thể kiểm soát được sự chuyển động của cơ thể mình, anh còn liên tục đánh, đấm, đá vào người.
Do đó, ca khúc Nói chung là (Chuyện thằng say) (Anh Tuấn) qua phần thể hiện của Karik cũng trở nên khác biệt hơn bao giờ hết.
Bị treo trên chiếc xích đu, Việt Trinh khá hoảng hốt khi bước vào thử thách Hồ thiên nga. Ca khúc Chuyện tình nhà thơ (Nguyễn Đức Cường) dường như đã không còn thơ mộng khi cô bắt đầu bị bắt làm quen với những con ếch, chuột, rắn rồi đến cá sấu đang bơi lội trong hồ.

Đến khi có thêm sự xuất hiện của hai chú trăn lớn, nỗi hoảng sợ của Việt Trinh đã thực sự lên đỉnh điểm khi cô phải  vừa hát để thực hiện nhiệm vụ được giao, vừa cố gắng giẫy giụa để thót khỏi những con trăn, rắn cứ chực chờ vây quanh mình.

Vượt qua những thử thách kinh hoàng bằng sự dũng cảm, gan dạ và bộc lộ rõ cảm xúc rõ ràng, hai anh em nhà Quốc Thiên và Việt Trinh đã giành được sự ủng hộ của khán giả và sự đồng thuận của ban giám khảo để chính thực bước vào thử thách cuối cùng của chương trình là Vòng xoay chiến thắng.
Thể hiện ca khúc Vui với đời (Issac Thái), hai anh em đã hoàn thành khá tốt bài hát cũng như thử thách với số tiền thưởng gần 9 triệu rưỡi đồng từ chương trình.

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm