Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Kimmese hội ngộ dàn nghệ sĩ underground

Giới trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận với những thần tượng trong "thế giới ngầm" khi tham gia chương trình hip hop lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam diễn ra ngày 16/12 tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội).

Rapper Kimmese hội ngộ dàn nghệ sĩ underground

Giới trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận với những thần tượng trong "thế giới ngầm" khi tham gia chương trình hip hop lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam diễn ra ngày 16/12 tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội).

Năm 2012 được xem là năm "bản lề" của âm nhạc Underground nói riêng và cộng đồng yêu nhạc Underground nói chung. Khán giả yêu nhạc không lạ lẫm với những cái tên như Rapper Lil’ Knight, Kimmese, Suboi, Mr.A, Rapsoul, Justa Teee, Emily, nhóm nhạc G.Plus… khi họ thường xuyên xuất hiện trên những kênh truyền hình uy tín như VTV, YANTV, những tạp chí được giới trẻ yêu thích. Các bản hit Xin anh đừng, Real love, Xóa, Tell me why… cũng luôn nhận được nhiều sự bình chọn nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc như Bài hát yêu thích, Zing MP3, XoneFM

Ngoài ra, xu hướng sản xuất âm nhạc với DJ hoặc hát cùng những ca sĩ khách mời có nền tảng và kinh nghiệm âm nhạc mới mẻ, hiện đại trong giới Underground như DJ Hoàng Touliver, Dương 3D, Kimmese, Suboi, Mr.A… đang dần trở thành xu hướng hàng đầu của các ca sĩ thuộc mainstream (âm nhạc dòng chính). Những tên tuổi có thể kể đến là Phạm Thu Hà (Single Habanera newmix kết hợp với Hoàng Touliver và Dương 3D), Hoàng Hải (Single Vu vơ kết hợp với Dương 3D), Đoan Trang (Single Độc bước kết hợp với Kimmese), Hồ Ngọc Hà (Single Xin hãy thứ tha kết hợp với Suboi), Đoàn Thúy Trang (biểu diễn trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn cùng Mr.A)…

Kim

Đến với chương trình giao lưu âm nhạc Underground Revolution, ban tổ chức muốn mang đến cho mọi người cái nhìn tổng quan về chặng đường phát triển của âm nhạc trong "thế giới ngầm" từ những ngày đầu. Đặc biệt nhất sẽ không gian tiệc tùng đúng nghĩa của sân khấu ca nhạc underground, nơi mọi người cùng gần nhau lại để thể hiện sự mạnh mẽ điên cuồng với niềm đam mê âm nhạc. Bên cạnh đó, khán giả sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với dòng nhạc điện tử - bước đệm đầu tiên mở ra lối đi mới trong âm nhạc hiện đại.

Chương trình được tổ chức lúc 14h chủ nhật ngày 16/12 tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội). Đây thật sự là cơ hội cho các bạn học sinh và sinh viên tiếp cận với những thần tượng trong giới "underground" với show hip hop lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Chương trình do công ty Cổ phần Truyền thông Ninja Hà Nội kết hợp với nhóm Spacespeakers tổ chức, tổng đạo diễn và kịch bản nhạc sĩ Nguyễn Minh Sơn, sản xuất âm nhạc nhạc sĩ Hoàng Touliver, thiết kế mỹ thuật Katt Daddy.

Các nghệ sĩ tham gia gồm DJ Touliver, DF Dương 3D, Rapper Kim, Emily, Rapper L'K, Justatee, Soobin, G.Plus, MC Rap Soul, Mr.A, Andree Right Hand, nhóm nhảy Hà Lê.

Touliver
Rap Soul
Nhóm Gplus
Dương Đại Dương
Andree Right Hand

T.K

Theeo Infonet

T.K

Theeo Infonet

Bạn có thể quan tâm