Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Lil Uzi Vert bị quản chế 3 năm vì hành hung tình cũ

Hành vi bạo lực của Lil Uzi Vert xuất phát từ lòng ghen tuông. Anh được cho là đã nghi ngờ bạn gái qua lại với rapper Saint Jhn.

Ngày 7/2, Lil Uzi Vert đưa tin thừa nhận hành vi tấn công bạn gái cũ và rapper Saint Jhn. Anh phải chịu 3 năm quản chế, một năm điều trị sức khỏe do lạm dụng chất kích thích và trải qua khóa giáo dục 52 tuần liên quan đến chủ đề bạo lực gia đình.

Chưa hết, bạn gái cũ còn yêu cầu Lil Uzi Vert phải bồi thường và cấm anh đến gần cô trong vòng 10 năm.

Hồi tháng 7/2021, Brittany Byrd, tình cũ của Lil Uzi Vert, đệ đơn tố cáo nam rapper đã hành hung, đe dọa cô bằng súng. Byrd kể trong lúc cô cùng Saint Jhn (tên khai sinh là Carlos St. John Phillips) và đạo diễn Jeymes Samuelwere đang họp bàn công việc tại West Hollywood, Uzi Vert lái xe đến và gây sự.

"Họ đã xảy ra cãi vã, Lil Uzi Vert tung cú đấm hụt vào Saint Jhn và anh tự ngã xuống đất. Sau khi Uzi Vert bị ngã, anh ấy dí súng vào bụng bạn gái và đánh cô", nguồn tin TMZ thuật lại.

Lil Uzi Vert danh ban gai anh 1

Lil Uzi Vert thừa nhận đã dùng vũ lực với Brittany Byrd. Ảnh: Audacy.

Hành vi bạo lực của giọng ca sinh năm 1995 được cho là xuất phát từ lòng ghen tuông. Thời điểm đó, Byrd và Saint Jhn vướng tin đồn hẹn hò, song họ không xác nhận.

Trước văn phòng biện lý quận Los Angeles, Lil Uzi Vert nhận tội nhưng không nói lời xin lỗi nạn nhân. Theo TMZ, đến nay đại diện nam rapper vẫn từ chối chia sẻ về vụ việc.

Symere Bysil Woods, thường được biết đến với nghệ danh Lil Uzi Vert, là rapper, ca nhạc sĩ người Mỹ được nhận diện qua những hình xăm kín mặt, chiếc khuyên mũi, kiểu tóc lập dị và phong cách thời trang lưỡng tính. Phong cách âm nhạc của Uzi Vert xoay quanh chủ đề tăm tối, chất nhạc pha trộn yếu tố emo với trap.

Tháng 2/2021, nam rapper trở thành tâm điểm khi chia sẻ hình ảnh gắn viên kim cương hồng nặng 11 carat lên trán. Anh mất 4 năm trả góp cho món trang sức trị giá 24 triệu USD. Tuy nhiên, vì vấn đề sức khỏe, Uzi Vert đã tháo phụ kiện khỏi trán.

Nữ diễn viên bị rạn hộp sọ sau tai nạn sân khấu

Heather McDonald phải hủy bỏ các buổi diễn sau tai nạn nghiêm trọng. Cô hứa sớm tái ngộ khán giả.

Bước nhảy của phim truyền hình Hàn

Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Rihanna sẽ tổ chức lễ cưới sau khi sinh con

Lễ cưới của tỷ phú 35 tuổi và bạn trai sẽ diễn ra ở Barbados. Đây là nơi gắn kết họ lại với nhau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm