Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Mr. T tiết lộ bạn gái trong mơ

Anh chàng luôn muốn tìm kiếm một cô gái khéo léo, đảm đang trong chuyện tề gia nội trợ.

Rapper Mr. T tiết lộ bạn gái trong mơ

Anh chàng luôn muốn tìm kiếm một cô gái khéo léo, đảm đang trong chuyện tề gia nội trợ.

- Người yêu nhạc từng kỳ vọng khá nhiều ở sự kết hợp đặc biệt giữa rapper Mr. T và hot boy của "The Voice" là Bùi Anh Tuấn trong ca khúc "Oh daddy" nhưng dường như họ đã phải thất vọng?

- Tôi rất tiếc vì chuyện này nhưng quả thật, trong cuộc sống cũng như công việc, không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận lợi như bạn mong muốn. Khi giới thiệu Forever, tôi đã kỳ vọng rất nhiều ở Oh daddy. Tôi hy vọng nó sẽ là điểm nhấn, tạo nên dấu ấn quan trọng cho album nhưng cuối cùng, ca khúc này lại không đạt hiệu quả được như mong muốn.

- Theo anh, nguyên nhân vì đâu mà sự kết hợp giữa ngôi sao của dòng nhạc underground và một cái tên đang rất được giới trẻ quan tâm lại không thành công?

- Thực sự tôi cũng không hiểu lý do vì sao, nằm ở đâu. Nhưng tôi có thể nhận thấy rõ ràng các fan của mình không ủng hộ sự kết hợp này. Thậm chí còn có bạn phản đối ra mặt trên các trang cá nhân, mạng xã hội... Tôi cũng đã đặt ra câu hỏi phải chăng vì cái tên Bùi Anh Tuấn đang quá hot và gặp nhiều vấn đề trục trặc xoay quanh cuộc sống? Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ âm nhạc là để chạm vào trái tim người nghe chứ không phải cách thức để soi xét cuộc sống của người nghệ sĩ. Tôi tin nếu để tâm hồn thư giãn, bạn sẽ tìm được sự đồng điệu trong ca khúc Oh daddy.


 
Ca khúc Oh daddy mà Bùi Anh Tuấn và Mr. T cùng song ca không thành công như dự định.

- Trong buổi họp báo giới thiệu album mới ở TP.HCM, anh hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn nhưng cuối cùng anh ấy không đến. Phải chăng giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn?

- Tôi rất tiếc vì phút cuối, Tuấn lại không thể tham dự cùng mình. Nhưng tôi tin cậu ấy hiểu rõ buổi họp báo này quan trọng và có ý nghĩa như thế nào với tôi... Chuyện cũng đã qua rồi, hiện tại là thời điểm khá nhạy cảm vì Tuấn đang tham gia The Voice nên tôi cũng không muốn nói nhiều về vấn đề này. Tôi chỉ chúc Tuấn sẽ đạt kết quả cao nhất và thể hiện được đúng tài năng của mình.

- Những chuyện này khiến nhiều người nghĩ anh đang dựa hơi và bám vào độ hot của Bùi Anh Tuấn?

- Tôi hiểu được suy nghĩ của mọi người chứ. Tôi cũng đã từng chia sẻ fan của xu hướng underground thậm chí còn kỳ thị tôi khi kết hợp cùng Tuấn hay Bảo Thy. Nhưng tôi nghĩ không tìm cách “vượt rào” thì mãi mãi vẫn chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi. Tôi cho rằng nếu bạn thực sự đam mê điều gì đó thì nên đem nó chia sẻ đến tất cả mọi người. Như thế chẳng phải là hay hơn không khi chỉ giữ nó cho riêng một cộng đồng nhỏ lẻ không chính thức nhiều hay sao?

- Ở Việt Nam hiện nay, có rất ít rapper phát hành album. Phản ứng của khán giả sau khi anh tung ra "Forever T" như thế nào?

-  Album đầu tay của tôi đã phát hành được một tháng và nhận được nhiều phản hồi khá tích cực. Đó là điều bất kì nghệ sĩ nào khi tung ra sản phẩm cũng như đứa con tinh thần đều mong nhận lại. Nhưng không vì thế mà biến mình trở nên lười biếng. Tôi đang hoàn tất DVD chung với Yanbi. Nếu mọi chuyện đúng kế hoạch, album này sẽ ra mắt vào dịp tết Âm lịch 2013.

- Ca khúc "Bướm đêm" không được anh nhắc tới nhiều nhưng nó lại khá nổi bật ở album vừa rồi. Vì đâu anh quyết định sáng tác ca khúc với chủ đề này?

- Tôi cũng bất ngờ khi Bướm đêm lại là ca khúc đạt hiệu ứng cao nhất trong album. Có lẽ do chủ đề khá lạ cũng như kết hợp với một giọng hát nữ cũng khá “dị” đã khiến cho ca khúc tạo được ấn tượng cho người nghe. Bài hát được tôi lên ý tưởng và viết cách đây 2 năm. Tôi đã cùng Yanbi biên tập lại trong thời gian trước ngày thu âm.Và cũng chính với chủ đề nhạy cảm này, đã khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn trong khâu xin giấy phép phát hành. Vấn đề khiến tôi đau đầu nhất là ai sẽ thể hiện ca khúc này với mình một cách hiệu quả nhất, nhưng thật may mắn, đến phút cuối Windy Quyên đã làm tốt phần còn lại của ca khúc.

- Người nghe bị ám ảnh bởi những từ như "cứu em"... Là một người đàn ông, anh đánh giá thế nào về những người phụ nữ kiếm sống bằng nghề này?

- Cảm xúc trong từng câu rap, câu hát nằm trong Bướm đêm xuất phát từ 1 lần tôi đọc được bài báo viết về cái nghề mà xã hội nói là “đáng lên án”. Nhưng dưới góc độ của cảm xúc mình, tôi nghĩ đó nên gọi “đáng thương” hơn là “đáng lên án”. Chẳng ai có quyền chọn cho mình nghành nghề cả. Không ở hoàn cảnh của họ, xã hội chắc chắn không thể hiểu những đau đớn họ phải chịu đựng. Thế nên không nên quá chê trách và lên án. Vậy nên khi nghe Bướm đêm, mọi người có thể thấy, tôi - một người trẻ - hoàn toàn cảm thông và phần nào giúp họ nói lên cuộc đời mình.

- Đâu là hình mẫu "người ấy" hoàn hảo của bạn? Liệu bạn gái của một rapper có cần khác thường so với những cô gái khác?

- Hình mẫu của tôi ư? Chính Mr. T còn không phải là hình mẫu hoàn hảo thì làm sao dám mơ ước một cô gái tuyệt vời sẽ đến với mình. Nhưng ước mơ là quyền của mọi người nên tôi vẫn hy vọng sẽ sớm tìm được một cô gái hiểu rõ tính tình và con người cũng như công việc của mình. Xinh xắn cũng tốt nhưng tôi rất thích những cô gái khéo léo, đảm đang. Nấu một bữa cơm ngon không phải chuyện quá to tát nhưng không phải cô gái hiện đại nào cũng làm được. Tôi luôn thích bạn gái mình là người biết cách làm chủ khu bếp (cười).


 
MV Dear Showbiz mà Mr. T mới phát hành.

 
Album Forever T của Mr. T.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm