Cuộc đua phim truyền hình Hàn tháng 9
Truyền hình Hàn Quốc tháng 9 hứa hẹn là cuộc đua rating của nhiều bộ phim hấp dẫn, với đề tài đa dạng.
2.622 kết quả phù hợp
Truyền hình Hàn Quốc tháng 9 hứa hẹn là cuộc đua rating của nhiều bộ phim hấp dẫn, với đề tài đa dạng.
Ở Hàn Quốc, Yoo Jae Suk được mệnh danh là "MC quốc dân" hay "Thánh Yoo". Khán giả xứ kim chi tin tưởng, luôn bảo vệ anh trước các tin đồn không hay.
Cảnh công chúa Hàm Hương múa gọi bướm đến là phân đoạn tốn kém nhất trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách", mỗi giây mất hơn 1.000 USD.
Trong thời kỳ bùng nổ, các game show âm nhạc đã đưa nhiều tài năng lên ngôi vị quán quân. Đến giai đoạn bão hòa, vị trí chiến thắng không còn là bệ phóng đắt giá.
“Điên thì có sao” đã kết thúc phát sóng từ hồi đầu tháng 8 nhưng bộ phim vẫn không thoát khỏi sự soi xét của cơ quan thẩm định nội dung.
Những chỉ trích mang tính công kích cá nhân của cộng đồng mạng khiến nhiều sao Hàn, công ty quản lý phải lên tiếng bảo vệ quyền lợi.
Game show hài từng phủ sóng truyền hình giờ vàng. Tuy nhiên, sau thời gian bùng nổ, nhiều chương trình đã dừng sản xuất hoặc giảm sức hút.
Những chương trình như Gương mặt thân quen, Giọng hát Việt từng kiếm được bộn tiền trên giờ vàng. Nhưng sự huy hoàng và đắt giá đó chỉ còn trong quá khứ.
Nhìn vào rating gần nhất cùng nhiều luồng ý kiến chê bai, Miss Universe hay Miss World trước mắt đã không còn là danh hiệu được đông đảo khán giả chờ đợi.
Không ít khán giả cho rằng Hương Giang, Lan Ngọc hay Hari Won phủ sóng game show Việt với mật độ dày đặc, gần như "bật kênh nào cũng thấy".
Những năm gần đây, nhiều game show âm nhạc từng được yêu thích trên sóng truyền hình giảm dần rating, giá quảng cáo và độ hấp dẫn.
4 năm sau Sing My Song, khán giả mới lại chứng kiến một cuộc thi âm nhạc sinh động trên giờ vàng về rap. Liệu rap có đủ sức lấy lại vị thế cho game show âm nhạc?
Cảnh nồng nhiệt của cặp sao 9X trong tập cuối "Xuyên việt hỏa tuyến" trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.
Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU) chính thức mở mã ngành điều dưỡng trình độ đại học, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của toàn xã hội.
Nhiều chương trình thực tế sử dụng cộng đồng LGBT như yếu tố gây sốc để câu kéo người xem, khiến định kiến giới vốn xấu xí, nay càng trở nên tồi tệ.
Từ nhóm chương trình dẫn đầu rating giờ vàng, loạt game show về bolero giảm dần sức hút. Tình Bolero 2020 vừa khép lại vào hồi tháng 7 cũng không đạt được sự lan tỏa.
Chương trình ghép đôi ở showbiz Âu-Mỹ hiếm khi xuất hiện CEO, doanh nhân thành đạt. Trong khi đó, show hẹn hò tại Hàn Quốc, Trung Quốc thường mời người nổi tiếng để thu hút rating.
Game show Việt có nhiều format và rating cao thuộc về những chương trình tìm kiếm chàng trai hoàn hảo. Nhưng đằng sau cuộc chiến giành "cực phẩm", khán giả nghĩ gì?
Trở lại với phim mới “Hoa của quỷ”, Lee Jun Ki được khán giả khen ngợi về ngoại hình. Hơn 10 năm trước, anh được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp phi giới tính ở Hàn Quốc.
Ở video hậu trường, tài tử có mức cát-xê cao nhất Hàn Quốc bị khớp khi diễn cảnh tình cảm cùng Seo Ye Ji trong tập cuối phim "Điên thì có sao".