Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real lâm vào khủng hoảng sau trận thua 1-3 trên sân Tottenham

Tưởng chừng sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại trước Girona, Real tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng bằng trận thua muối mặt 1-3 trước chủ nhà Tottenham.

Real thua Tottenham 1-3 anh 1
Sau màn trình diễn ấn tượng tại Bernabeu, Tottenham trở về sân nhà tiếp đón Real Madrid với sự tự tin cao độ, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Harry Kane.
Real thua Tottenham 1-3 anh 2
Real Madrid và Tottenham đang có phong độ không ổn định khi đều phải nhận thất bại ở giải quốc nội cuối tuần qua.
Real thua Tottenham 1-3 anh 3
Trái ngược với phong độ tệ hại tại La Liga, Cristiano Ronaldo đã ghi đến 5 bàn chỉ sau 3 lần ra sân tại cúp châu Âu mùa này. 
Real thua Tottenham 1-3 anh 4
Trận đấu trên sân Wembley diễn ra khá cởi mở. Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng của 2 đại diện Premier League và La Liga.
Real thua Tottenham 1-3 anh 5
HLV Mauricio Pochettino sớm phải đưa ra những điều chỉnh về nhân sự sau khi trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương rời sân ở phút 24.
Real thua Tottenham 1-3 anh 6
Những thay đổi không thể làm mất đi sự sắc bén trong các pha tấn công của chủ nhà Tottenham. Phút 25, Dele Alli tỏa sáng với pha dứt điểm cận thành mở tỷ số cho "Gà trống". Công đầu thuộc về hậu vệ phải Kieran Trippier với một đường căng ngang chuẩn xác.
Real thua Tottenham 1-3 anh 7
Dele Alli trở thành cầu thủ người Anh thứ 6 trong lịch sử ghi bàn vào lưới Real Madrid ở đấu trường Champions League, sau David Beckham, Paul Scholes, Alan Smith, Gerrard và Danny Welbeck.
Real thua Tottenham 1-3 anh 8
Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất nỗ lực trong hiệp 1. Siêu sao người Bồ Đào Nha tung ra 3 cú dứt điểm và đều khiến hàng thủ Tottenham phải vất vả cản phá.
Real thua Tottenham 1-3 anh 9
Bàn thắng dẫn trước giúp tinh thần của các cầu thủ Spurs dâng cao. Suýt chút nữa tỷ số trong hiệp một đã là 2-0 nghiêng về "Gà trống" sau cú nỗ lực của Harry Kane. Rất may cho nhà ĐKVĐ khi thủ môn Kiko Casilla, trung vệ Sergio Ramos đã kịp thời lăn xả để ngăn cản cú dứt điểm của tiền đạo đội chủ nhà.
Real thua Tottenham 1-3 anh 10
May mắn mỉm cười với Tottenham ở ngay đầu hiệp 2. Cú sút xa của Dele Alli đưa bóng chạm người Sergio Ramos, đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Kiko Casilla. Tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Spurs ở phút 56.
Real thua Tottenham 1-3 anh 11
Ronaldo lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến đội nhà để thủng lưới 2 bàn một cách quá dễ dàng.
Real thua Tottenham 1-3 anh 12
Chưa đầy 10 phút sau, mành lưới của Casilla rung lên lần thứ 3 sau pha thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng của Christian Eriksen. Real để mất bóng và chỉ cần 2 đường chuyền, Dele Alli và Harry Kane đã xé toang hàng thủ vốn mong manh của đội khách.
Real thua Tottenham 1-3 anh 13
Có nằm mơ người hâm mộ cũng không thể ngờ rằng Tottenham lại có thể dẫn trước nhà ĐKVĐ Champions League đến 3 bàn chỉ trong hơn nửa thời gian thi đấu chính thức.
Real thua Tottenham 1-3 anh 14
Như một con thú bị thương, Real Madrid đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trong một ngày đen đủi, siêu sao Cristiano Ronaldo lại trở thành vật cản tước đi bàn thắng của đồng đội Sergio Ramos. Phút 62, Ramos tung cú dứt điểm cận thành nhưng bóng lại đi trúng đồng đội người Bồ Đào Nha và bật ngược trở lại.
Real thua Tottenham 1-3 anh 15
Nỗ lực trong thời gian còn lại chỉ giúp Real có được bàn thắng danh dự do công của Cristiano Ronaldo. Sau một tình huống lộn xộn, bóng tìm đến vị trí của CR7 và anh không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm hạ gục Hugo Lloris.
Real thua Tottenham 1-3 anh 16
Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà Tottenham. Cầm bóng gần gấp đôi đối thủ (63% so với 37%), tung ra 18 cú dứt điểm nhưng Real vẫn phải nhận thất bại ê chề trong chuyến làm khách đến Wembley.
Real thua Tottenham 1-3 anh 17
Đoàn quân của Mauricio Pochettino chính thức giành vé dự vòng knock-out Champions League sớm 2 vòng đấu. "Chúng tôi đã để thua đội chơi tốt hơn", HLV Zinedine Zidane ngậm ngùi chia sẻ sau thất bại.
Real thua Tottenham 1-3 anh 18
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Real thua Tottenham 1-3 anh 19
Xếp hạng bảng H. Cửa đi tiếp vẫn rộng mở với Real Madrid.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm