Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid bán Higuain, mua Gareth Bale

Sau khi thất bại tại Champions League, Real Madrid đã rất nhanh chóng vạch ra kế hoạch nhân sự cho mùa bóng 2013/2014 với những xáo trộn đáng kể về mặt lực lượng.

Real Madrid bán Higuain, mua Gareth Bale

Sau khi thất bại tại Champions League, Real Madrid đã rất nhanh chóng vạch ra kế hoạch nhân sự cho mùa bóng 2013/2014 với những xáo trộn đáng kể về mặt lực lượng.

Một trong những quyết định quan trọng nhất là việc Real Madrid sẽ bán chân sút Gonzalo Higuain và chỉ giữ lại Karim Benzema. Đây là những tiền đạo xuất sắc của Real nhưng mùa này Higuain đã chơi không thật sự hiệu quả khi mới có 15 bàn sau 38 trận. Ở hai trận bán kết gặp Dortmund, Higuain đều được đá chính nhưng anh đã chơi rất tệ.

Đích đến của Higuain có thể là Juventus.

"Ở một CLB lớn như Real Madrid, chúng tôi tin rằng đội bóng cần hai hoặc ba 'Số 9' ở đẳng cấp thế giới. Đó từng là Higuain và Benzema. Nhưng mùa hè này, Higuain sẽ đi, Benzema ở lại và 2 cầu thủ khác sẽ đến”, giám đốc điều hành của Real Jose Angel Sanchez cho biết trên Le 10 Sport.

Trong khi đó, tờ báo thân với Real Marca đưa ra một kế hoạch nhân sự cực kỳ chi tiết mùa bóng mới. Theo đó, Real sẽ bán đi những cầu thủ không cần thiết trước khi mua về những ngôi sao mới. Trong kế hoạch mới, HLV của Real sẽ là Carlo Ancelotti đến từ PSG. 3 cầu thủ thủ lĩnh sẽ là Iker Casillas, Ramos và Ronaldo.

Theo Marca, vị trí tiền đạo dự bị chiến lược cho Benzema sẽ là Morata. Trên hàng tấn công, đích nhắm số 1 của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng là Gareth Bale của Tottenham. Real sẵn sàng trả 60 triệu bảng hoặc đưa Angel Di Maria và các thêm một số tiền lớn để đội bóng nước Anh nhả người.

Real Madri đã sớm kế hoạch cho mùa bóng mới.

Ngoài Higuain, Di Maria trong mùa bóng tới Real sẽ không giữ lại Carvalho, Coentrao, Adam và Essien. Ngoài việc tăng cường cho hàng công, Real còn tính cải tổ mạnh tuyến giữa khi Xabi Alonso đã có dấu hiệu tuổi tác. Hai cầu thủ được nhắm đến là Gundogan của Dortmund và Marco Verrati của PSG. Ngoài ra Kondogbia của Sevilla cũng được nhắm đến.

Nhìn chung với chính sách mỗi năm một ngôi sao của chủ tịch Florentino Perez, năm nay Real Madrid sẽ lại bận rộn trên thị trường chuyển nhượng với cái tên Gareth Bale. Một cầu thủ khác đang thi đấu tại giải NH Anh cũng nằm trong tầm ngắm của Real là Sergio Aguero của Man City.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm