Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Real Madrid không còn bản sắc của đội bóng lớn’

Van Gaal sắp trở về Hà Lan, Valencia tìm được người thay thế Gary Neville, Bale tự tin đánh bại Barca là tin đáng chú ý chiều 31/3.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, huấn luyện viên từng dẫn dắt Barcelona và Atletico Madrid. César Luis Menotti cho rằng thầy trò Zinedine Zidane xứng đáng trải qua một mùa giải trắng tay vì họ vẫn chưa định hình được lối chơi cũng như bản sắc riêng của một đội bóng hàng đầu.

“Cho đến nay, tôi vẫn chưa biết lối chơi của Real Madrid là gì. Chiến thắng của họ đều nhờ sự tỏa sáng của những cá nhân và không có bất kỳ dấu ấn chiến thuật nào từ ban huấn luyện”.

“Hãy nhìn các cầu thủ của Atletico Madrid, họ luôn thi đấu theo những gì mà Diego Simeone mong muốn. Dù lối chơi có phần tiêu cực, nhưng rõ ràng họ vẫn đem lại hình ảnh đặc trưng của một đội bóng lớn tại Tây Ban Nha”, chiến lược gia huyền thoại người Argentina nhấn mạnh.

Real Madrid danh mat ban sac anh 1

César Luis Menotti

chỉ trích thậm tệ đội bóng của Zinedine Zidane. Ảnh: Sport.

Cuối tuần này, siêu kinh điển lượt về của mùa giải năm nay sẽ diễn ra. Tuy nhiên, trận đấu lần này chỉ còn mang ý nghĩa danh dự khi khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona đã là 10 điểm. Bản thân HLV Zinedine Zidane cũng xác định buông La Liga để dồn sức vào đấu trường quan trọng nhất còn lại là Champions League.

Van Gaal trở về Hà Lan để nhường chỗ cho Mourinho?

Theo thông tin từ Metro, liên đoàn bóng đá Hà Lan đã gửi lời mời Louis Van Gaal về đảm nhiệm vị trí giám đốc kỹ thuật của đội tuyển quốc gia trong trường hợp ông phải chia tay Manchester United vào mùa hè năm nay.

Real Madrid danh mat ban sac anh 2
Louis Van Gaal không lo thất nghiệp sau khi rời MU. Ảnh: Goal.

Hiện tại, ban lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn với vị thuyền trưởng người Hà Lan sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian qua và đang lên kế hoạch thay thế “Tulip thép” bằng cựu thuyền trưởng Chelsea, Jose Mourinho.

Trước đó, báo chí xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định “Người đặc biệt” đã đạt thỏa thuận sơ bộ với MU. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương kỷ lục 60 triệu bảng trong ba năm dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester.

Valencia tìm được người thay thế Gary Neville

Ngay sau khi sa thải Gary Neville, ban lãnh đạo Valencia đã lựa chọn được thuyền trưởng ở mùa tới, đó chính là Manuel Pellegrini, người sẽ chia tay Manchester City vào cuối mùa giải.

Chiến lược gia người Chile đã có quãng thời gian 9 năm làm việc tại La Liga cùng các đội bóng hàng đầu như Villareal, Real Madrid hay Malaga. Ngoài ra, ông cũng từng giúp “The Citizen” giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14.

Bale: "Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch"

Real Madrid danh mat ban sac anh 3
Cựu cầu thủ Tottenham tỏ rõ sự tự tin trước khi bước vào trận siêu kinh điển. Ảnh: Sport.

Dù khoảng cách với Barca đang là 10 điểm trong khi La Liga chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, Gareth Bale vẫn tự tin vào một cuộc lội ngược dòng trước kình địch xứ Catalan ở mùa giải năm nay: “Dù biết sẽ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tấn công bằng tất cả sức lực để giành chiến thắng. Khi đó, khoảng cách sẽ còn là 7 điểm và đến lúc ấy, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Ronaldo đang rục rịch rời Real Madrid

Những ai yêu mến Cristiano Ronaldo có quyền lo lắng sau khi đọc được những tin tức do tờ OK Diario đăng tải.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm