Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid nhận tin dữ từ chấn thương của cầu thủ trụ cột

Tin xấu đã đến với Real Madrid trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khi Marco Asensio phải rời sân bằng xe cứu thương sau chiến thắng trước Arsenal.

Theo Bleacher Report, bệnh viên đã tiến hành chụp cắt lớp đầu gối của Asensio và xác định tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị đứt dây chằng. Anh sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20 cho Real Madrid.

Trước đó, Asensio đã va chạm cực mạnh trong trận đấu với Arsenal và phải rời khỏi sân vận động bằng xe cứu thương.

Real Madrid anh 1
Hình ảnh này sẽ không xuất hiện vào mùa tới khi Asensio dính chấn thương cực nặng. Ảnh: Getty.

HLV Zinedine Zidane bày tỏ sự lo lắng với cậu học trò trong phòng họp báo với phát biểu: "Cậu ấy đã gặp phải chấn thương gối và được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra. Chúng tôi lo lắng cho Asensio. Vấn đề của cậu ấy có vẻ rất tệ. Real đã mất cầu thủ, và đây rõ ràng là điều buồn nhất".

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối là ác mộng với những cầu thủ bóng đá nói riêng và vận động viên thể thao nói chung. Dù được sự trợ giúp của công nghệ y tế tiên tiến, các cầu thủ cũng sẽ mất ít nhất 6-9 tháng để phục hồi. 

Dẫu vậy, khả năng lấy lại phong độ sau khi trở lại từ chấn thương cũng là dấu hỏi. 

Asensio là một trong những nhân tố quan trọng và đầy hứa hẹn của Real Madrid. Mùa trước, anh có 6 bàn sau 44 trận, nhưng sau khi Zinedine Zidane trở lại trên ghế huấn luyện, Asensio được kỳ vọng sẽ tỏa sáng đúng với tiềm năng của mình.

Real Madrid anh 2
Asensio rời sân sau khi dính chấn thương ở trận Real Madrid gặp Arsenal tại ICC Cup 2019. Ảnh: Getty.

Tiền vệ sinh năm 1996 được Zidane tin dùng vào mùa 2016/17 sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Espanyol. Anh có 21 bàn cùng 10 kiến tạo trong 2 mùa giải được dẫn dắt bởi HLV Zidane và được xem như là quân bài tẩy của Real trên ghế dự bị.

Asensio từng được định giá 81 triệu bảng theo Transfermarkt. Tuy nhiên, mùa giải 2018/19 thất bại cùng Real khiến tiền vệ này tụt giá còn 54 triệu bảng.

Sao Real Madrid phải rời sân bằng xe cứu thương

Đội bóng hoàng gia trả giá đắt cho chiến thắng trước Arsenal bằng chấn thương nghiêm trọng của tiền vệ Marco Asensio.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm