Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid vs Atletico Madrid: Có thể bạn chưa biết

Atletico Madrid luôn gặp kết quả bất lợi trước Real Madrid ở những lần đối đầu gần đây. Thầy trò Diego Simeone đang rất quyết tâm thay đổi lịch sử ở lượt đi bán kết đêm nay.

Real vs Atletico: 'Hung thần' Cristiano Ronaldo ám ảnh Simeone Luôn gặp kết quả bất lợi trong những lần đối đầu gần đây, Diego Simeone và các học trò đang rất quyết tâm thay đổi trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Bernabeu.

real madrid vs atletico madrid anh 1
Đây là mùa giải thứ tư liên tiếp Real Madrid vs Atletico đối đầu với nhau tại một vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League, Atletico vẫn chưa thể có được chiến thắng (hòa 2 thua 2).

real madrid vs atletico madrid anh 2
Real Madrid đã giành chiến thắng trong cả hai trận chung kết khi đối đầu với Atletico ở các năm 2014 và 2016.  Ở mùa giải 1958/59, Real Madrid cũng đánh bại Atletico ở một trận bán kết và sau đó lên ngôi vô địch.
real madrid vs atletico madrid anh 3
Atletico Madrid đã vào đến bán kết 3 trong 4 mùa giải gần nhất, 2 lần họ đã vào chung kết và đều thất bại trước Real. Real Madrid đã có 7 lần liên tiếp vào bán kết Champions League, đây là một kỷ lục của giải đấu.
real madrid vs atletico madrid anh 4
Atletico Madrid chỉ để thua duy nhất 1 trận ở Champions League mùa này, ghi 13 bàn thắng và để lọt lưới 5 bàn. Antoine Griezmann ghi 50% bàn thắng của Atletico Madrid tại Champions League kể từ mùa giải trước (12 bàn và 3 lần kiến tạo).

real madrid vs atletico madrid anh 5
Tính từ mùa giải 2010/11, Real Madrid đã giành chiến thắng 35 trận, hòa 4 và thua 2 khi được thi đấu trên sân nhà. Hai thất bại trong quãng thời gian này xảy ra trước Barcelona năm 2011 và Schalke 04 năm 2015.
real madrid vs atletico madrid anh 6
Real Madrid và Juventus là hai đội bất bại từ đầu mùa tính đến hiện tại. Thất bại gần nhất của Real tại Champions League là trận thua trước Wolfsburg ngày 7/4/2016
real madrid vs atletico madrid anh 7
Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn trong 10 trận đấu gần nhất của họ, tuy nhiên đội chủ sân Bernabeu cũng không thể một lần giữ sạch lưới ở 10 trận đấu này. 11 bàn thắng cuối cùng  của Real Madrid ở Champions League được ghi từ phút 47 trở đi.
real madrid vs atletico madrid anh 8
Real Madrid đã giành chiến thắng trong cả 4 trận tại vòng knock-out mùa giải năm nay, đáng chú ý đội bóng áo trắng đều để đối thủ ghi bàn trước.
Cầu thủ Real tập dứt điểm trước trận cầu với Atletico Trước trận đấu với Atletico Madrid tại bán kết Champions League, các cầu thủ Real đang tích cực tập luyện, đặc biệt là khâu dứt điểm với các pha bóng sát vòng 16,5 m.
Trước trận Real Madrid vs Atletico: Simeone sợ đòn phủ đầu Trong khi Zidane tỏ ra thận trọng trước cuộc tiếp đón Atletico Madrid tại bán kết Champions League thì bên kia chiến tuyến, Simeone cũng e sợ sức tấn công của đội chủ nhà.

Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm