Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real trừng phạt hàng trăm 'kẻ phản bội' nhường vé cho fan Barca

Hàng trăm hội viên của Real Madrid đã bị gạch tên vì hành động nhường vé cho CĐV đối thủ trong trận siêu kinh điển.

Theo nguồn tin từ Bleacher Report, Real Madrid đã chính thức gạch tên 357 hội viên cả mùa vì lý do những người này đã nhường vé cho CĐV Barcelona vào sân xem trận siêu kinh điển cuối tuần qua.

Trong quá trình soát vé, ban tổ chức sân Bernabeu đã phát hiện rất nhiều trường hợp CĐV Barcelona ngồi ở khán đài của fan Real bằng tấm vé cả mùa đi thuê. Những người này đã bị trục xuất khỏi SVĐ vì lý do "vào cửa bất hợp pháp". 

Thật đáng tiếc cho những CĐV này bởi những ai có mặt tại sân Bernabeu đã được chứng kiến một trận siêu kinh điển hấp dẫn và gay cấn đến những phút cuối cùng. 

Real trung phat nguoi nhuong ve cho fan Barca anh 1
Vẫn có một vài CĐV Barca xuất hiện ở khán đài của CĐV Real Madrid.
Những pha bóng Messi làm khổ hàng phòng ngự Real Tiền đạo người Argentina chính là ngôi sao sáng nhất trận El Clasico với một cú đúp. Ngoài ra, anh còn khiến đội trưởng của Real phải tức tưởi rời sân.

Một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục được Real và Barca tạo ra trong 90 phút. Real Madrid có bàn dẫn trước từ sớm nhưng vẫn phải ôm hận trước màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina đóng góp cú đúp giúp Barca giành thắng lợi 3-2 chung cuộc, qua đó chiếm luôn vị trí đầu bảng La Liga từ tay đối thủ không đội trời chung.

Bị đẩy xuống thứ 2 nhưng trong tay Ronaldo cùng đồng đội vẫn còn 1 trận chưa đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, Barcelona sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Osasuna, trong khi Real phải hành quân đến sân Riazor để đối đầu với Deportivo La Coruna.

Thêm một lần sảy chân nữa, đoàn quân của Zinedine Zidane sẽ đánh mất cơ hội giành chức vô địch La Liga sau 5 năm chờ đợi.

Hoạt hình vui mô phỏng chiến thắng kịch tính của Barca trước Real Sau chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Real Madrid, 442oons đã thực hiện một video vui nhộn mô phỏng trận đấu kịch tính này.
Real trung phat nguoi nhuong ve cho fan Barca anh 2
Lịch thi đấu vòng 34 La Liga.
Real trung phat nguoi nhuong ve cho fan Barca anh 3
Bảng xếp hạng sau 33 vòng.

Ramos điếng người vì bị đá đểu màn trình diễn trước Barca

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid được phen ngượng chín mặt khi bị diễn viên nổi tiếng Julia Roberts khen ngợi màn trình diễn trong trận siêu kinh điển.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm