Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rebecca Ferguson - nữ diễn viên luôn được ngợi khen vì sự gợi cảm

Rebecca Ferguson là gương mặt đang thành danh tại Hollywood. Trước "Doctor Sleep", cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai đả nữ Ilsa Faust trong "Mission: Impossible - Rogue Nation".

dien vien Rebecca Ferguson anh 1
Doctor Sleep - Ký ức kinh hoàng ra rạp ngày 8/11 là phần tiếp theo của tác phẩm kinh dị The Shining. Trong phim, Rebecca Ferguson đóng vai phản diện Rose the Hat - người đứng đầu tổ chức dị giáo với nhiều âm mưa đen tối. Rose the Hat chính là mục tiêu chống lại của Dan Torrance (Ewan McGregor) và Abra (Kyliegh Curran). 
dien vien Rebecca Ferguson anh 6
Ferguson nổi tiếng với vai hoàng hậu Elizabeth trong The White Queen (2013) - series giúp cô nhận đề cử giải Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Từ thành công này, cô dần lọt vào mắt xanh của những nhà làm phim lớn và cứ thế cơ hội nghề nghiệp cũng đến rất nhanh chóng.  
dien vien Rebecca Ferguson anh 7
Vai diễn gây ấn tượng mạnh mẽ của Ferguson là Ilsa Faust trong Mission: Impossible - Rogue Nation (2015). Khán giả cho biết họ khó thể nào quên cảnh Ferguson hất váy và ngắm bắn trong một nhiệm vụ bí mật. Cũng từ khoảnh khắc này, cô được ca ngợi là "đả nữ" mới đầy tài năng. 
dien vien Rebecca Ferguson anh 8
Tiếp tục đảm nhận vai Ilsa Faust trong Mission: Impossible 6 - Fallout, Ferguson một lần nữa gây bàn tán vì vẻ đẹp khí chất, đầy mạnh mẽ thông qua cách diễn ánh mắt và các pha hành động nghẹt thở. Tuy đóng cặp với tên tuổi đình đám là Tom Cruise nhưng sự thể hiện của mỹ nhân Thụy Điển là không hề lép vế.

Hậu truyện phim kinh dị vĩ đại nhất ra mắt trong sự ngờ vực

Phần tiếp theo của tác phẩm kinh dị kinh điển "The Shining" (1980) chuẩn bị ra mắt sau gần bốn thập kỷ. Phim chịu áp lực rất lớn bởi kỳ vọng cao từ phía công chúng.












Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm