Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Red Velvet được khen lên đời phong cách sau tin đồn đổi stylist

Trong đợt trở lại với ca khúc "Psycho", Red Velvet được người hâm mộ Kpop dành lời khen khi diện trang phục theo concept ma mị, sang chảnh.

Màn trình diễn 'Psycho' được mong chờ nhất của Red Velvet Đây là màn biểu diễn được quay trước khi Wendy gặp tai nạn nghiêm trọng trên sân khấu của lễ hội cuối năm do SBS tổ chức.
Red Velvet mac dep anh 1

Trong lần comeback với ca khúc vui nhộn Zimzalabim, stylist của Red Velvet gây phẫn nộ ghi cho nhóm thần tượng ăn mặc khó hiểu, phối nhiều màu sắc lòe loẹt, lẫn lộn. Không những vậy, cách cắt ghép nhiều loại quần áo không đồng điệu cũng khiến tổng thể outfit của Red Velvet trông lộn xộn. Thời điểm này, nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng, đòi đổi stylist. Ảnh: Osen.

Red Velvet mac dep anh 6

Tới Really Bad Boy, outfits trên một số sân khấu mới bắt đầu nhận được lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên vẫn có những lần các cô gái nhà SM phải mặc trang phục bị cho là lỗi mốt để biểu diễn như trên hình. Ảnh: Show Music Core.

Red Velvet mac dep anh 17

Từng outfit trong đợt quảng bá Psycho đều được fan Kpop đánh giá cao. Họ mong chờ những lần xuất hiện khác của Red Velvet trên sân khấu. Ảnh: SM Town.

Suzy lúc bị chê mặc xấu, lúc đẹp như nữ thần tại sự kiện

Suzy được biết đến như một trong những sao nữ xinh đẹp, nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô cũng có lần xuất hiện trước công chúng với trang phục khó hiểu, không tôn dáng.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm