Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Red Velvet gây chú ý với tạo hình độc lạ

Sau khi hình ảnh teaser của từng thành viên Red Velvet lần lượt được tung ra, hầu hết khán giả đều đánh giá cao sự thay đổi trong phong cách của nhóm.

Red Velvet moi la anh 1

Với lần trở lại cuối cùng trong năm, Red Velvet khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và phấn khích khi lựa chọn concept kinh dị, cosplay thành "cô dâu ma”. Sau khi phát hành 2 album The ReVe Festival: Day 1The ReVe Festival: Day 2, nhóm khép lại năm 2019 bằng album repackage mang tên The ReVe Festival: Final, dự kiến phát hành vào 23/12.

Red Velvet moi la anh 2

Trước khi sản phẩm chính thức lên sóng, nhóm nữ nhà SM đã tung loạt hình ảnh teaser cá nhân của từng thành viên, mở màn là em út Yeri. So với những teaser trước đây, Yeri đã cho công chúng thấy sự lột xác mạnh mẽ từ nhan sắc đến biểu cảm, thần thái.

Red Velvet moi la anh 3

Ở tuổi 20, nhan sắc của em út Yeri trở nên mặn mà, cuốn hút hơn hẳn. Không còn hình ảnh một cô út bé bỏng, đáng yêu, thay vào đó là vẻ đẹp của sự trưởng thành, quyến rũ. Mái tóc hồng trong tạo hình lần này giúp Yeri thêm mới lạ và nổi bật trong những khung hình. Dù theo concept ma mị hay tươi sáng, nữ thần tượng sinh năm 1999 cũng cho thấy sự thăng hạng đáng kể về nhan sắc theo thời gian.

Red Velvet moi la anh 4

Thành viên gây bất ngờ cho khán giả nhất trong lần tái xuất này là giọng ca chính Wendy. Nữ ca sĩ xuất hiện với 2 phong cách và kiểu tóc đối lập, gồm tóc ngắn cùng kiểu trang điểm rực rỡ và tóc dài với tạo hình bí ẩn, quyến rũ.

Red Velvet moi la anh 5

Chỉ sau vài tiếng ra mắt, video teaser của Wendy đạt gần một triệu lượt xem trên Twitter. Hashtag "FinaleWithWendy" đứng đầu top xu hướng Twitter toàn cầu. Người hâm mộ đều dành những lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng ấn tượng của thành viên Red Velvet.

Red Velvet moi la anh 6

Từ sau khi để tóc ngắn, nữ idol nhà SM được đánh giá có sự vượt trội về nhan sắc. Thêm vào đó, màu ánh vàng khiến nữ idol tôn lên thế mạnh làn da trắng hồng, mịn màng. Từ một ca sĩ bị chê bai là “lỗ hổng nhan sắc” của Red Velvet, Wendy đang dần trở thành một trong những nữ thần sắc đẹp mới của Kpop.

Red Velvet moi la anh 7
Không thua kém các thành viên khác trong nhóm, Seulgi cũng gây ấn tượng với hình ảnh vừa cá tính vừa quyến rũ. Đôi mắt một mí đặc trưng của "nàng Gấu" luôn có sức hút đặc biệt với người đối diện. Tuy vậy, dù hóa thân theo concept nào, Seulgi vẫn toát lên khí chất girlcrush mạnh mẽ.
Red Velvet moi la anh 8

Trái với vẻ gần gũi, đáng yêu ngoài đời, trong bộ hình mới lần này, Seulgi chinh phục khán giả với nét đẹp sang trọng, bí ẩn.

Red Velvet moi la anh 9

Là một trong những "cỗ máy nhảy" hàng đầu Kpop hiện nay, ngoài khả năng vũ đạo điêu luyện, Seulgi luôn được khen ngợi về biểu cảm và thần thái. Khả năng biến hóa đa dạng theo từng chủ đề, concept của nhóm khiến vũ công chính của nhóm luôn nổi bật dù trong MV hay trên sân khấu.

Red Velvet moi la anh 10

Irene tiếp tục chứng minh vẻ đẹp xứng danh nữ thần đẹp nhất nhà SM trong đợt tái xuất cuối cùng của năm. Những hình ảnh của cô trong teaser mới nhanh chóng trở thành chủ đề gây sốt trên cộng đồng mạng.

Red Velvet moi la anh 11

Vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng, không quá bất ngờ khi nữ idol 28 tuổi là người thể hiện chính xác nhất concept của nhóm từ hình ảnh đến thần thái.

Red Velvet moi la anh 12

Trong hình ảnh teaser lần này, Irene càng thu hút người nhìn khi tạo hình với đôi mắt màu xanh ngọc bích đầy huyền bí. Khí chất lạnh lùng cùng ánh mắt đầy mê hoặc của chị cả nhóm Red Velvet nhận được vô số lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Red Velvet moi la anh 13

Vốn sở hữu nét đẹp tươi tắn với hai mắt to tròn, sống mũi thon gọn và đôi môi căng mọng, song ở lần tái xuất này, người đẹp 23 tuổi còn cho thấy vẻ cá tính, sắc sảo khi hóa thân theo concept mới.

Red Velvet moi la anh 14

Được cho là "trùm cuối" trong chuỗi teaser lần này, không quá khác biệt với các thành viên trước đó khi hình ảnh vẫn mang tông màu trắng đen chủ đạo với concept ma mị, bí ẩn. Tuy nhiên, loạt hình ảnh teaser của Joy thu hút người xem bởi khí chất lạnh lùng và ánh mắt sắc sảo.

Red Velvet moi la anh 15
Ở phiên bản Day version (Studio version), Joy cũng được ưu ái khi xuất hiện có phần đặc biệt hơn so với các thành viên còn lại ở một không gian mờ ảo. Với tạo hình không gian này, nhan sắc của Joy càng trở nên nổi bật và tỏa sáng.

5 thần tượng nổi tiếng nhất 2019 trong mắt người Hàn Quốc

Gallup Korea vừa công bố BXH những nghệ sĩ nổi bật nhất Kpop 2019 theo từng nhóm đối tượng khán giả. Trong đó, BTS, IU và TWICE được giới trẻ xứ Hàn bình chọn nhiều nhất.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm